Thư Dặn Dò Phụ Huynh Và Học Sinh Tham Gia Chương Trình ” Chiến Binh Nhí” Hè 2013 Trang chủSummer CampHọc Kỳ Quân ĐộiHọc Kỳ Quâ

Kính gửi: Các Quý vị phụ huynh!

Trước hết, công ty Hạnh phúc Việt muốn nói lời cảm ơn tới sự tin tưởng của các vị phụ huynh đã gửi con em tham gia chương trình HKQĐ – Chiến binh nhí 2013 của chúng tôi. Để cho chương trình được diễn ra tốt đẹp, các em có một kỉ niệm khó quên trong những ngày đi học cũng như học được nhiều kiến thức bổ ích, công ty Hạnh phúc Việt  mong các vị phụ huynh cùng hỗ trợ với công ty trong những việc dưới đây:

I.   Thông báo lịch tập trung ngày xuất quân

  1. Thời gian: 6h30, thứ 2, ngày  03/06/2013.
  2. Địa điểm: Sân trường trường Tiểu học dân lập Lê Qúy Đôn, khu đô thị Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội.
  3. Quân phục: Mặc quân phục rằn ri

II. Dặn dò phụ huynh và các em học sinh tham gia chương trình “ Chiến Binh Nhí”

VỀ PHÍA CÁC PHỤ HUYNH

1. Tham gia đầy đủ các sự kiện trong suốt chương trình:

– Lễ ra quân (BTC sẽ thông báo thời gian, địa điểm cụ thể): Đưa các con đến dự buổi lễ và tiễn các con lên đường hành quân đến Trường  Đại  học Chính trị – Thành Phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

– Viết thư tay cho các con và nhận thư các con gửi vào ngày thứ 6 của chương trình.

– Tham gia đêm lửa trại vào ngày thứ 6 của chương trình, tham gia lễ báo cáo kết quả học tập và lễ bế giảng của các học viên vào ngày cuối của chương trình tại Trường Đai học Chính trị Bắc Ninh. Phụ huynh tự túc phương tiện.

2. Viết thư cho học viên:

Đây là một hoạt động rất quan trọng và ý nghĩa. Đề nghị tất cả các phụ huynh đều viết thư tay gửi cho các con.

Phụ huynh viết trước và gửi cho BTC vào ngày đưa các con đến dự lễ ra quân. (Nội dung gợi ý: Thăm hỏi, khích lệ, động viên con những ngày sống trong môi trường kỷ luật quân đội,  gửi gắm những tình cảm yêu thương và đặt niềm tin  của gia đình vào các con…). Các con sẽ được nhận và đọc thư gia đình trong Ngày hội Gia đình thân yêu” sẽ diễn ra trong chương trình.

3. Thêu (hoặc viết, in) tên học viên: (bắt buộc)

– Thêu hoặc viết đầy đủ họ tên của học viên lên quân trang (quần áo, mũ, ba lô) và đánh dấu tất cả các vật dụng cá nhân mang theo. ( Có thể dùng bút xóa để viết)

4. Thăm hỏi:

– Không đến thăm học viên trong suốt khóa học diễn ra. Điện thoại thăm hỏi học viên chỉ thông qua đường dây nóng của BTC. Phụ huynh chỉ nên hỏi sơ lược tình hình của con vì thời gian dành để liên lạc với gia đình không dài và các con luôn phải có mặt đầy đủ trong đội hình để tham gia các hoạt động chung của chương trình.

VỀ PHÍA CÁC EM HỌC VIÊN

1. Những nguyên tắc chung:

– Tôn trọng, tích cực tham gia những sinh hoạt chung.

– Vui vẻ, hoà đồng, lịch sự khi giao tiếp.

– Không tự ý rời lớp học nếu chưa thông báo với Ban tổ chức và cán bộ phụ trách.

No Comments

Enroll Your Words

To Top