Thông Báo Ngày Thứ Sáu 8/6/2013- HKQĐ 2013

BTC thông báo đã nhận được tất cả tin nhắn của các vị phụ huynh đăng ký tham gia đêm lửa trại tối nay tại Trường ĐH chính trị thuộc phường Vệ An, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Vì quá bận rộn nên chúng tôi không thể trả lời tất cả tin nhắn nhưng thông báo này để xác nhận đã nhận được tin nhắn của quý vị và mời quý vị phụ huynh có mặt đúng giờ, xem bản đồ theo như thông báo ngày hôm qua.

Để các chiến sĩ có được một trại hè trọn vẹn, đề nghị các quý vị phụ huynh chỉ hỏi thăm, giao lưu, chụp ảnh cùng chiến sĩ mà tuyệt đối không đón các chiến sĩ về cùng tối hôm nay. Đến giờ phút này 100% chiến sĩ của Học kì quân đội 2013 do Hạnh Phúc VIệt phối hợp với thị đoàn Sơn Tây tổ chức đã khá thành công, nhận được nhiều những phản hồi tích cực, các chiến sĩ đã quen được với việc xa gia đình và hòa nhập rất tốt với các chú bộ đội, các anh tiểu đội trưởng và ĐPV. Rất mong các vị phụ huynh có sự phối hợp chặt chẽ để các chiến sĩ có nốt một ngày cuối cùng trong Quân đội nhiều niềm vui và kỷ niệm.

Lịch bế giảng ngày 9/6 sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày mai tại Hội trường A- Đại học chính trị. Tối nay chúng tôi sẽ có bàn đăng ký dành cho những phụ huynh muốn đón chiến sĩ tại Bắc Ninh. Các chiến sĩ còn lại sẽ có mặt ở trường TH dân lập Lê Quý Đôn lúc 17h30 chiều mai, 9/6/2013

No Comments

Enroll Your Words

To Top