Summer Camp- Ngày 4 Với Tình Yêu Thương

     Chủ đề Team Building là một chủ đề thú vị và sôi nổi trong tuần lễ Summer camp thân thương này. Các trò chơi tập thể với yêu cầu hợp tác tốt nhất, những trắc nghiệm lý thú về tính cách mỗi con người, những đối thoại thẳng thắn và hồn nhiên giữa cô giáo Alena với những học sinh thông minh, giỏi giang và năng động. Tuổi trẻ ham chơi và thiếu tập trung nên cho dù cô giáo có giáo án và phương pháp giáo dục vô cùng hấp dẫn nhưng chúng tớ vẫn cứ nói chuyện riêng và đôi lúc làm ồn, thiếu tập trung. Hôm nay khá nhiều bạn bị phạt, bị làm bản kiểm điểm để bắt đầu từ ngày mai, kỷ luật sẽ đề ra cho những ngày sắp tới liên tiếp các hoạt động đan xen và khá nặng nề.

Chủ đề Team building cho bài thảo luận TA chiều nay đây

Khởi động vui nhộn

Team work vui vẻ nhỉ?

CUốn từ điển của bạn í cũ và dầy thế này cơ mà, bảo sao Khoa là bạn trai được cô giáo Alena khen ngợi là số 1 trong hoạt động tiếng Anh… con phát ẩm chuẩn, vốn từ cực tốt theo nhiều chủ đề và take control trong mọi chủ đề của cô

Chả biết chữ bạn nào mà đẹp thế, lại còn lắng nghe và ghi chép tốt nữa chứ

Cô gọi đây là những bạn active

Tiếp tục vận động tập thể nào

Đích thị là team work

Tay ai đây nhỉ? Toàn làm mũm mĩm, yêu quá cơ

Hãy tích cực tham gia thì sẽ thấy vui vẻ và học hỏi được nhiều điều

Lại một trò khởi động cẩn TEAM WORK

Vui và hào hứng

Team work là đây

Các trò chơi đối kháng cá nhân vui nhộn

và rất đàn ông hehe

Chơi trò gì đây không biết nữa?

 

Sau bữa tối ngon miệng, chúng tớ tập trung ở phòng BTC để gập đèn hoa chuẩn bị cho Lễ hội CON ĐÃ TRƯỞNG THÀNH tối ngày hôm nay. Những ngọn nến lung linh được thắp sáng quanh khu vườn nhỏ, những gương mặt hồn nhiên, trong sáng nhưng ngơ ngác chờ đợi một điều đặc biệt gì sẽ đến trong buổi tối mát mẻ, trăng thanh gió lồng lộng nơi đây.

Cùng thả đèn với ước mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc

Tâm hồn trẻ thơ trong sáng và mong manh như trang giấy trắng. Nhận được lá thư viết tay lần đầu tiên của bố mẹ gửi đến khi trong lòng đang bao nhiêu cảm xúc dạt dào về tình yêu thương gia đình, về những áy náy, ân hận khi đã làm những điều để bố mẹ không vui, khi được nghe những câu chuyện cảm động về giá trị của gia đình, về tình yêu vô bờ bến của cha mẹ dành cho con cái. Những cảm nhận của các bạn í thêm phần xúc động dạt dào và những tâm tư, tình cảm chưa khi nào thể hiện ra bằng lời bỗng nhiên lại đầy ăm ắp và được thể hiện qua những nét chữ nghuệch ngoạc, dễ thương và cách thể hiện hồn nhiên con trẻ.

Nhớ bố mẹ và gửi những niềm vui, ước mong hạnh phúc đến với bố mẹ và gia đình thân yêu

Dù ở đây rất vui nhưng với con, chẳng đâu bằng ngôi nhà thân yêu của gia đình mình bố mẹ ạ

Con đang sốt nhưng con vẫn vui vì nhận được thư bố mẹ và gửi những lời yêu thương nhất của con tới bố mẹ thân yêu

No Comments

Enroll Your Words

To Top