HKQĐ 2016: Nhật Kí Ngày 3 – Sinh Nhật Đồng Đội

Hôm nay giải thể thao diễn ra vô cùng kịch tính, các chiến sĩ của mẹ Loan được phép về muộn hơn mọi ngày, sân vận động thì rộng bao la, lộng gió, tình thần thi đấu thì hừng hực lửa như thiêu đốt hết sự mát dịu của Sơn Tây. Đội nào thắng thua với mẹ không quan trọng bằng việc các con đã thực sự thân quen, coi nhau như anh em trong nhà, học tập, rèn luyện và vui chơi đều ăn ý. Giải đấu đã đi vào bán kết, cùng đợi xem đội bóng nào sẽ vô địch mùa giải HKQĐ năm nay.

Thế các nàng công chúa của mẹ đâu rồi? Yêu thì gọi thế thôi, chứ giờ các nàng ấy không còn công chúa chút nào đâu, hoạt động cực kì gương mẫu sau khi được tuyên dương ở lễ chào cờ buổi sáng nhé. Tiểu đội nữ đang được giao một nhiệm vụ tuyệt mật.

Sân vận động lộng gió, mát ơi là mát, chơi thể nào đã mệt rồi, làm nhiệm vụ cũng mệt. Hôm này các bạn lại rất ngoan, nên các anh chị ĐPV quyết định khích lệ tinh thần các bạn ấy bằng việc hôm nay các anh chị sẽ giặt hộ quần áo cho các bạn. Đi bộ đội mà sướng thế đấy.

Tuyyyyyyytttttttttttttttt!!!!!!!!!!!!

Còi vang lên, đến giờ ăn cơm rồi.

Cheer mời ăn cơm quen thuộc

Chưa bao giờ rửa bát lại vui đến thế.

Căng cơ bụng rồi nhưng chưa trùng cơ mắt nhé, bởi tối này chúng ta sẽ có rất nhiều các điều thú vị cho các bạn đấy.

ĐỘi hình đâu ra đấy,

Học hát với các chú tiểu đội trưởng nào.

“Mãi mãi lòng chúng ta, ca bài ca người lính, mãi mãi lòng chúng ta, vẫn hát khúc quân hành ca” Nghe quen thuộc quá phải không các chiến sĩ? Đây là một trong số 10 bài hát truyền thống của bộ đội Cụ Hồ đó các chiến sĩ nhí, học phải thật nghiêm chỉnh nhé!

Từng nhịp, từng lời cứ vang lên hùng hồn, vang lên đanh thép, mẹ Loan nghe mà cũng hừng hực khí thế luôn.

Phụt!

Điện tắt. Sao mà tối om om thế này. “Tối thế này làm cái gì? học được gì?” Rất nhiều câu hỏi.

Nhưng có ánh sáng rồi kìa!

Bí mật ghê gớm!, vẫn chưa nhìn thấy bạn áo hồng đang đi ra mang theo điều bí mật gì.

Thì ra là tổ chức sinh nhật đại đội. BTC đã dành cho các con một điều bất ngờ, sinh nhật thật đông thật vui. Chúc mừng các đồng chí chiến sĩ nhí trong đại đội HKQĐ, đặc biệt hơn chúc mừng các bạn có sinh nhật trong tháng 06 này.

Chúc mừng sinh nhật các con, chúc các chiến sĩ của mẹ Loan thật khỏe này, hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ được giao nhé.

Âm nhạc nổi lên, mẹ Loan không còn biết đây là tiệc sinh nhật hay là lễ hội âm nhạc đèn flash nữa. Nhạc du dương khiến các con bật khóc, nhạc chúc mừng sinh nhật đồng đội, sinh nhật chính mình. Gần 130 con người hòa vào làm một, cùng nhảy múa hát ca, cùng chúc nhau những gì tốt đẹp nhât.

Đã có những giọt nước mắt, có những hạt mồ hôi rịn trên trán, các con có 1 buổi tối mệt mà thật vui. Giờ thì về phòng, vệ sinh cá nhân và làm những điều quen thuộc thôi nào.

Viêt slaij những dòng kỉ niệm thật đẹp và chúc các con ngủ ngon nhé!

Ngày mai là ngày thật vui với dã ngoại, với team building và với lễ hội đấy nhé, chuẩn bị đủ sức nha các chiến sĩ của mẹ,

Yên các con.

Ngày 1:

– Lễ xuất quân ấm áp tình đồng đội

No Comments

Enroll Your Words

To Top