IRON CAMP 2016 – Ngày 4: Vượt Lên Chính Mình

 

Đã được các anh chị thông báo về chuyến leo núi từ hôm qua nên sáng nay các bạn nhỏ dậy rất sớm để chuẩn bị hành trang cũng như ăn sáng thật no để lấy sức chinh phục một trong những đỉnh núi cao nhất Hà Nội. Sau khi ăn sáng các đội chuẩn bị đồ rất kĩ cho buổi leo núi.

Tự làm balo cá nhân từ các vật liệu đơn giản để có thể dễ dàng mang theo đồ cá nhân và lương thực khi leo núi

 

Khi đang chào cờ chuẩn bị cho chuyến đi, bỗng anh Mon xuất hiện và cho các đội điểm danh. Lúc đó các đội mới phát hiện ra là thiếu mất 4 bạn. Sau một vài phút hoang mang, ngay lập tức các bạn triển khai kế hoạch tìm kiếm và giải cứu.

Các đội nhanh chóng giải mật thư để có manh mối tìm kiếm những người mất tích. Rất nhanh chóng giải ra mật thư đầu tiên là đội 3, cả đội tập trung và di chuyển theo hướng dẫn của mật thư. Vừa đi các đội vừa hỏi đường và tìm dấu vết từ những người đi ngược chiều, các cô chú hỗ trợ và chỉ dẫn rất nhiệt tình giúp các bạn xác định phương hướng rất nhanh. Những mật thư hóc búa, những con đường lắt léo đã không thể làm khó được các bạn nhỏ. Và đội giải cứu đã thành công trong việc tìm và đưa những người mất tích về an toàn.

Cùng giải mật thư để có những manh mối tìm kiếm nào.

Đội 3 đã giải xong mật thư và bắt đầu di chuyển

Cùng di chuyển nào

Đường dài nhưng các bạn dường như không có dấu hiệu mệt mỏi

Đội 3 luôn dẫn đầu vì di chuyển rất nhanh

Những bước chân mạnh mẽ và vững chãi

Mật thư luôn được giấu trên đường đi

Xong mật thư rồi lại di chuyển thôi

rất căng thẳng

lên giải cứu nào các bạn ơi

Đã tìm kiếm thành công những người bị lạc

 

Sau khi tìm thấy những người mất tích, các đội cùng nhau chinh phục đỉnh núi Hàm lợn, một trong những đỉnh núi cao nhất Hà Nội. Đi đường rừng, việc quan trọng nhất là các bạn phải biết tiết kiệm nước uống. Mỗi bạn được phát 2 chai nước mà mới được có ½ đoạn đường đã hết sạch sành sanh rồi. Phải làm sao đây. Có những bạn thì gọi: “Mẹ ơi, con đây. Mẹ ơi, con đây” theo nhịp chân bước. Có những bạn thì: “ Bây giờ mà có cục vàng và chai nước thì em chọn chai nước”. Khó khăn là thế, vất vả là thế nhưng các ban ấy vẫn vượt qua được và chinh phục thành công đỉnh núi Hàm Lợn.

No Comments

Enroll Your Words

To Top