HKQĐ 2017- Ngày 7: Tạm Biệt Nhé

Đúng là nếu được ở quân đội 1,2 tháng thì chắc chắn các con sẽ đi vào nề nếp một cách thật sự đấy. Ngày cuối cùng rồi, nhớ phết… Các chiến sĩ đến giờ phút này đều vui vẻ, phấn khởi và còn chẳng muốn về nữa. Lưu luyến lắm lắm. Lời ca tiếng hát cứ vang vọng khắp nơi… đặc biệt là 2 tiểu đội nữ, thân thiết gắn bó chẳng muốn chia tay. Các bạn nữ năm nay mạnh mẽ và bản lĩnh, đáng yêu vô cùng. Từ Mỹ Linh bé xíu đến Minh Nguyệt lớn ơi là lớn. Bội Nguyên hay cười và Mai Khanh thì nghịch như con trai. Khánh Vy nhí nhố còn Tuệ Anh bản lĩnh đến nỗi cầm cái răng nhổ nghéo một cái làm chị Liên Đa sợ phát khiếp. Chắc do đi bộ đội nhỉ?

  • Tối lửa trại 11h hơn mới đi ngủ nhưng hôm nay 5h30 lại đã bật dậy tập thể dục như lò xo… iu không?
  • Ra khỏi phòng là tự khắc mặc quần dài, không cần nhắc nhở. Văn hóa quân đội là thế mà ehhehe
  • Giờ về nhà các chiến sĩ mà ăn xong cầm cái bát của mình đi rửa và mang cất đầu giường hay quấn chăn cho bát khỏi vỡ thì các bố mẹ nhớ đừng trêu chiến sỹ nhé, nhớ cùng con duy trì những thói quen tốt đẹp.
  • Trưa lên giường là ngủ tít thò lò một phần do mệt, một phần do tác phong quân đội, phần do nề nếp nội quy phải như thế.
  • 100% các chiến sĩ của mẹ Loan đều gấp nội vụ hàng ngày và gấp đẹp nên muốn các chiến sĩ vẫn giữ thói quen đó. Các bố mẹ song hành với con thêm một thời gian. Động viên, nhắc nhở, khuyến khích thói quen tốt của các con nhé. Đừng giúp con, đừng trêu chọc các con đấy.
  • Yêu quê hương đất nước, hát những bài hát lành mạnh sẽ làm tuổi thơ các con thêm nhiều ý nghĩa. Ký ức tuổi thơ trong sáng và thuần Việt sẽ giúp các chiến sĩ của mẹ Loan mai này có bay khắp bốn phương trời nhưng vẫn hướng về cha mẹ, quê hương. Đừng vì một lí do nào mà không khuyến khích các chiến sĩ nhỏ nhé… Các con ĐI ĐỂ TRỞ VỀ…

Các chiến sĩ nghẹn ngào xúc động khi đây là bữa ăn cuối cùng với nhau

Tập luyện hăng say dưới cái nắng chói chang để buổi chiều đón bố mẹ

Chung tay viết lưu bút để lưu giữ những kỉ niệm khó quên

Đúng 16h, Đại đội diễu hành ra hội trường với cờ bay phấp phới.

Hàng lối ngay ngắn, thái độ nghiêm túc khác hẳn những hôm tập luyện nhí nhố

Gia đình trông ngóng được ngắm nhìn con em mình trong màu áo lính

Chào đón các chiến sĩ oai vệ bước vào trong hội trường

Chương trình mở màn bằng Lễ chào cờ trang nghiêm

Các tiết mục văn nghệ được các chiến sĩ dàn dựng kỹ lưỡng để gửi tặng đến bố mẹ, ông bà

Áp dụng những gì đã được học trong Quân đội

No Comments

Enroll Your Words

To Top