Cổ Tích 2017 – Ngày 5: Ngày Của Sắc Màu Tuổi Thơ – Summer Camp

Thời tiết hôm nay thật đẹp, không còn oi bức như ngày các bạn chuẩn bị khoách balo lên đường, không có những cơn mưa rào bất chợt làm tất cả các làng phải co chân lên chạy để đưa quần áo vào nhà, hay những cơn mưa làm các anh chị ĐPV phải dùng cả 1 chiếc bạt hơn 200m2 gấp nhỏ để đưa các bạn từ nhà ăn trở về nơi nghỉ. Nhưng chẳng là gì đâu các bạn nhỉ, có vậy thì sau này các bạn mới có kỷ niệm để nhớ và kể lại cho mọi người nghe sau trại hè.

Sau những bài tập thể dục buổi sáng và ăn sáng như lịch trình mọi ngày. Buổi sáng hôm nay được tiếp tục với khâu tổng dọn vệ sinh phòng ốc ” Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” Đi trại hè các bạn phải rửa 1 bát của mình như các chú bộ đội rồi vậy thì nhà của mình cũng phải dọn sạch sẽ. Thực ra ở đây cũng đã có các cô chú dọn dẹp ngày một rồi, nhưng Mẹ Loan muốn tất cả các bạn đều phải làm vì đó chẳng phải là việc gì nặng nhọc quá sức đối với các bạn, mà muốn tạo cho các bạn những thói quen tốt trong cuộc sống.

 

Sắp xếp và quản lý đồ đạc các nhân

Vệ sinh phòng ốc

Anh Vấp đi kiểm tra từng Làng 1 và khen thưởng nóng luôn nhé.

Làng Khế được kiểm tra đầu tiên, với phòng ốc sạch sẽ gọn gàng, trang phục chỉnh tề.

Làng Thạch là Làng giầu có nhất trại Âu Lạc.

Làng Thạch với nhiều chiến lược Massage nên thu về nhiều tiền nhất.Ban tổ chức yêu cầu Làng Thạch phải gửi giấy phép đăng ký kinh doanh, nếu không sẽ bị đình chỉ các hoạt động.

Làng Tấm Cám chúng con cũng kém đâu ạ

Làng Mai An Tiêm cũng háo hức nhận thưởng

Sau những hoạt động theo từng làng các bạn tiếp tục với những hoạt động nhóm yêu cầu sự sáng tạo và khéo léo

No Comments

Enroll Your Words

To Top