NGUYỄN HOÀNG THẢO NHI – Cô Bống Đáng Yêu

Bống may mắn vì Bống được bố mẹ quan tâm và đầu tư nhiều hơn so với những gì bố mẹ Bống có. Cái cách may mắn cũng giống anh Kem.
Bống là con gái nên Bống ngoan, học tốt, thích showbiz và là nữ hoàng truyền thông y như mẹ Loan. Gi gỉ gì gi trên tivi hỏi Bống là ra hết.

Bống (ngoài cùng bên phải) tồ tẹt nhưng luôn đáng yêu

Ra dáng người trong showbiz ?

Bống hòa nhập rất tốt với mọi người

Dù bị ốm trong quá trình ở Canada nhưng Bống vẫn luôn cố gắng đuổi kịp bạn bè trong mọi hoạt động

Bống may mắn được ở nhà host rất tốt

Sang Canada, Bống được ở với một gia đình rất chi là yêu Bống. Cả đoàn mình Bống bị ốm phải đi bệnh viện. Bống được mẹ nuôi chăm sóc rất chu đáo, thuốc men hàng ngày và vô cùng dễ thương. Tặng Bống bao nhiêu là quà khi chia tay. Bống có cuộc sống trải nghiệm ở Canada nhưng y như ở Việt Nam cùng bố mẹ.
Bống học tốt, nên vào lớp Bống theo các bạn rất nhanh, dù nghỉ học mất mấy buổi, thiếu cả bài test cuối kỳ nhưng trình độ của Bống vẫn suýt soát advance. Nể Bống, đáng làm con nuôi mẹ Loan nhỉ?
Bống dễ sống, dễ ăn nên tất nhiên là được ở nhà host nhiệt tình, chu đáo nhưng mẹ Loan chủ quan nghĩ rằng nếu Bống có không may mắn rơi vào gia đình ghê gớm, lười biếng thì Bống vẫn thích nghi như thường. Vì đôi lúc mẹ Loan vẫn trộm nghĩ Bống phải do mẹ Loan sinh ra mới phải. Người dễ thích nghi như thế sẽ rất được yêu quý khi vào đời, được giúp đỡ khi vào nghề và được trải nghiệm nhiều trong cuộc sống vì không đòi hỏi cao.
Nhưng Bống vẫn có chút nhược điểm đó là khả năng leadership của Bống không cao. Từ bé mẹ Loan đã thấy thế. Lớn chút tưởng thay đổi nhưng bước vào tuổi teen Bống dường như càng thu mình hơn đấy. Bống không thể hiện bản thân. Không ý kiến khi có đấu tranh, không xung phong khi có công việc. Chỉ chăm chỉ tạo dáng khi chụp ảnh thôi hehhee…

Bống hay ngại nên thường hay thu mình lại và ít thể hiện ra ngoài

Rất thích tạo dáng chụp ảnh

Con trẻ nhiều khi giống như các cụ nói: Cha mẹ sinh con trời sinh tính, nhưng đôi khi là con cái cũng hay giống bố mẹ và văn hoá gia đình. Có bạn từ nhỏ đã rất năng động hoặc cứ được bố mẹ bảo bọc quá đâm ra cứ mãi như những chú gà công nghiệp. Trông thì đẹp mã nhưng cứ ù ì chậm chạp và đặc biệt là ĂN THÌ KHÔNG NGON hihi… Bống của mẹ Loan năng động hơn Gà Công Nghiệp nhiều, mẹ thấy thế là thật thế đấy. Con hiền lành giống bố mẹ con. Và con đang được bố mẹ đầu tư cho rất rất nhiều nên phải cố gắng thể hiện bản thân thật nhiều, thật nhiều nữa nhé. Vì hơn hẳn các bạn trong trại hè này, con đã và đang là Điều phối viên của Hạnh Phúc Việt rồi đấy, nhớ không?

Bống hãy cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn nữa nhé!

No Comments

Enroll Your Words

To Top