Bảo Long – Chàng trai cá tính mang một nội tâm ấm áp

Có những bạn nhỏ được yêu do quá ngoan, có những bạn thì do cảm tính cá nhân. Do hợp tính cách nhưng với Bảo Long, mẹ Loan yêu Bảo Long từ tất cả những nhược điểm mà mỗi lần gặp ai quen Bảo Long mẹ Loan cũng được nghe kể lại. Từ thầy cô giáo của Bảo Long, bạn bè mới cũ của Bảo Long và bố mẹ Bảo Long- những người vừa là phụ huynh chung lớp vừa là bạn bè. Cứ nghe kể là mẹ Loan lại cười, lại thấy cực kỳ thú vị về chàng trai này và toàn động viên là Thế mới cá tính, thế mới hay…
Vì ít gặp mà còn YÊU như thế. Gặp rồi thì còn YÊU hơn. Không phải vì cảm tính cá nhân mà vì gặp thì mới thấy những cảm nhận của mẹ Loan là đúng. Những con người nhàn nhạt thì luôn là những con người chăm ngoan nhưng một màu, trẻ con cũng không khác gì người lớn. Nhiều cá tính, nhiều màu sắc… có bạn nghịch ngợm tung trời nhưng tâm địa trong sáng, có bạn lầm lì chẳng nói gì nhưng luôn đối phó ngầm, có bạn thì suy nghĩ thiếu tích cực luôn chê bai, nói xấu những người bên cạnh mình. Yêu nhất là những bạn dễ thích nghi biết quan tâm đến người khác và thêm sự hiểu biết thông minh, có kiến thức nữa thì càng hoàn hảo.
Bảo Long không hẳn là Hoàn Hảo nhưng Bảo Long là bạn trai: Biết quan tâm đến người khác, để ý khá sâu, đôi khi correct thông tin rất kỹ, kiểu soi mẹ Loan viết sai lỗi chính tả là chỉnh ngay hehe..

Cũng thích thể thao lắm nhé!!!

Chàng trai rất vui tính- bên cạnh Bảo Long lúc nào nhóm bạn cũng nhiều tiếng cười

Tật xấu của Bảo Long là đôi lúc phát ngôn linh tinh quá đà, sau lưng mẹ Loan còn được mách là hay nói bậy. Nhưng trước mặt mẹ Loan thì không bao giờ. Chứng tỏ biết nói bậy là sai. Vậy là do thói quen, thói quen thì cần sửa. Mẹ tin Bảo Long sửa được, nhỉ?
Bảo Long đặc biệt là chàng trai thông minh và vui tính. Cách hỏi han, nói chuyện khá khoa học cộng với trình tiếng Anh tốt, phát âm hay. Thành công trong việc học chắc không phải là khó khăn với bạn í đâu.
Cái mẹ Loan thích nhất và tin tưởng nhất ở Bảo Long không phải là sự thông minh đâu mà chính là thích nhất những cảm xúc bột phát ở Bảo Long í. Khoa học đã chứng minh rồi, những người có chỉ số EQ cao mới là những người thành công trong cuộc sống chứ không phải là chỉ số IQ.

Chàng trai ấy rất biết quan tâm mọi người

Bảo Long giờ lớn rồi, quát to một cái là thấy lấm lét quay đi chứ không gào lên như lúc trước hay bật khóc tu tu đầy oan ức nhưng cực kỳ đáng yêu như hồi bé. Với mẹ Loan thì không cần kiềm chế những cảm xúc ấy của con, nhưng mẹ Loan biết thừa. Tin con, con sẽ cư xử kiểu khác. Bố mẹ ở nhà bận rộn vất vả, hay mắng hay sửa sai nên con hay cãi lại tý thôi. Chung quy con là chàng trai sẽ thành công trong bước đường tương lai là cái chắc. Đừng có mà quên mẹ Loan đã yêu thương tin tưởng đấy nhé.
Bảo Long được tin tưởng vì con khá biết sửa sai. Chỉ cần nói năng to lớn quá đà chút, bố Dũng mẹ Loan góp ý cái là bạn ý biết sửa sai ngay. Chứ lứa tuổi của Bảo Long, đa phần các con nói trước quên sau. Dặn rồi lại như không :)))

Những lúc ấy, bạn í đáng yêu cực…

Chắc hẳn sau chuyến đi, con đã có cho mình những kỷ niệm đáng nhớ

Cùng những người bạn đáng yêu!

Và những trải nghiệm đáng quý.

Vui nhất và hạnh phúc nhất của mẹ Loan là giúp các bố mẹ nhận xét về các con một cách khách quan nhất có thể sau 1 tháng cùng ăn, cùng ngủ, cùng vui chơi. Và khi các bố mẹ hài lòng về chuyến đi mẹ Loan vui một nhưng khi các bố mẹ cảm thấy các con đã thành công, nhìn nhận về các con thật khác sẽ làm mẹ Loan vui gấp bội phần.
Với Bảo Long là như thế, khi bố mẹ Bảo Long bảo: Sẽ nhìn nhận lại về con thật khác… sau chuyến đi này. Vui không? Khác thế nào thì Bảo Long trả lời cho mẹ Loan nhé. Yêu con ♥♥♥

No Comments

Enroll Your Words

To Top