USA 2018 – Ngày 5: Ngày của việc lên kế hoạch

Ngày của việc lên kế hoạch- Wellplan

Mẹ Loan là một người cực kỳ linh hoạt. Ở VN mọi người hay đùa chui đâu cũng lọt, cần giải quyết việc gì cũng xong. Tất nhiên ra nước ngoài cũng có thể thành công được nhưng sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu không biết lập kế hoạch ? Ở đây, tại một đất nước văn minh nếu không biết cách lập kế hoạch thì chịu, sẽ dở dang mọi việc và chắc chắn con đường tới thành công còn xa lắm.

Ngày hôm nay, kế hoạch của chúng mình cực kỳ khít khao.

?? 9h-12h sáng thử trải nghiệm hỗ trợ một farm trang trại hữu cơ, tìm hiểu về nghề nông tại Mỹ, thử lao động chân tay giúp chủ trang trại như nhổ cỏ, hái hoa, hái bluebarry và đặc biệt tìm hiểu về cách và thái độ làm việc của người Mỹ đối với việc bảo vệ môi trường, gìn giữ và đem một nền nông nghiệp sạch tới người tiêu dùng. Dự kiến đi đến farm mất khoảng 1,5 tiếng đi metro kết hợp bus. Mà lại còn phải chuẩn bị đồ ăn sáng và lunch box mang đi. Vậy nên tối hôm trước o được phép ngủ muộn, không được phép chơi ma sói, xem phim ma hay cười đùa buôn dưa đến nửa đêm hehhhe… wellplan là phải thế.

?? 14h00: Học thử tại giảng đường trường Bay State College. Phải sớm để có mặt đúng giờ. Chào hỏi giáo sư và sau tiết học cả đội sẽ có buổi Q&A cùng giáo sư 

Cuối cùng thì, do kỹ năng tìm đường chưa tốt. Plan mỗi đội một khác nhau mà team đến sớm là Green & yeallow vẫn đến chậm 45 phút nên mẹ Loan phải ra sức xin lỗi vì đâu có dễ để từ Vn tổ chức được một buổi workshop và trải nghiệm thực tế đáng nhớ như thế này ? Còn team Blue là do ngủ quên và dậy muộn nên xuất phát muộn, lại còn tìm đường sai, xuống bus sai điểm nên đi bộ tận hơn 3km mới tìm thấy farm, chậm so với hẹn 1,5 tiếng. Một bài học đáng nhớ nhé ? Kết quả là tối nay, sau khi kết thúc tiết học thử tại trường Bay State College thì anh Thuận phạt cả team Blue bằng cách đi chợ nấu cơm và ngủ sớm, không được đi city tour và shopping Boston như các đội ?

Chính vì vậy cho nên cả đoàn nhanh hết sức nghỉ ngơi, ăn trưa, lấy nước, đi rest room để nhanh chóng tìm đường đến trường học chiều nay. Dự kiến 2 tiếng từ farm đến trường học ?

No Comments

Comments are closed.

To Top