TẠI SAO LOAN KEM MÚT TỔ CHỨC “TRẠI HÈ QUỐC TẾ 2 NƯỚC”?

    Có người Mẹ nào lại không làm tất cả vì con?

Từ một người làm thuê thu nhập cao trong một công ty lớn của Mỹ, mình – Loan Kem Mút đã mạnh dạn từ bỏ chỉ để được làm những việc mình thích, mình đam mê và được dành thời gian cho con cái. Với những trải nghiệm song song trong 10 năm làm quản trị và tổ chức các sự kiện cho trang web diễn đàn Webtretho, mình thành lập Công ty Hạnh Phúc Việt trong một tích tắc khi cảm tính mạnh hơn lý tính. Và 8 năm trôi qua, chưa một lần mình thấy hối hận vì sự lựa chọn đầy cảm xúc này. Bởi vì, công việc đem lại cho mình quá nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc khi được song hành với các bạn nhỏ, song hành với thành công lẫn thất bại, song hành với những vị phụ huynh có cùng quan điểm giáo dục con cái giống như mình – GIÁO DỤC THÔNG QUA TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ.

Đặc biệt là tìm được nhiều con đường để Kem Mút – con trai mình có sự lựa chọn và sẽ lên đường du học trong mùa hè tới – 2019. Nếu ai đã từng biết Loan Kem Mút thì sẽ hiểu cách làm việc cũng như chất lượng những sản phẩm của Loan, không giống với cách làm của số đông, không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà Loan ưu tiên vào những điều các bạn nhỏ Việt Nam còn thiếu như: định hướng về tương lai, tìm kiếm bản thân mình để con trẻ có những tư duy được đúng hướng. Và đôi khi là nhiều điều mà chính những người cha người mẹ như chúng ta còn cần phải học tập để giúp con mình trang bị những được đầy đủ, đúng cách và nhanh hơn trên những chặng đường tiếp theo.

Loan vẫn nghĩ, sẽ chỉ làm những gì mình thấy phù hợp với bản thân, sẽ chỉ làm những gì đem lại giá trị cho những phụ huynh có cùng quan điểm giáo dục con cái như mình. Nhưng điều kiện kinh tế là điều quyết định hơn cả. Họ cần một sản phẩm giáo dục KHÁC BIỆT, TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ, AN TOÀN VÀ ĐẶC BIỆT LÀ PHẢI CÓ CHI PHÍ HỢP LÝ.

Học sinh Việt Nam khi đi du học thường chọn môi trường sống thế nào? Boarding trong Ký túc xá hay ở homestay hoặc tự thuê nhà để tự lập cuộc sống và tiết kiệm chi phí? Với gia đình trung bình khá ở Việt Nam, cách lựa chọn thứ 2 hoặc thứ 3 là lựa chọn thường xuyên nhất. Trại hè của mình, sẽ giúp các con làm quen, thích nghi với cả 2 kỹ năng đó chỉ trong 1 tháng trải nghiệm ngay trên cả hai đất nước văn minh, hiện đại là Canada và Mỹ… Sẽ còn nhiều điều mới mẻ hơn nữa về trại hè khác biệt này nhưng Loan cần thêm nhiều thời gian với các bậc phụ huynh hơn. Vậy, chúng ta hãy hẹn gặp nhau tại buổi HỘI THẢO – SẺ CHIA, các bố mẹ và Loan sẽ có thêm nhiều thời gian để tìm hiểu và chia sẻ: “Như thế nào là TỐI ƯU HÓA CHI PHÍ ĐẦU TƯ?”.

?? Homestay 1:1 với người bản xứ Canada trong 3 tuần.

?? Khóa học tiếng Anh chuyên nghiệp với học sinh đến từ các nước Châu Âu, Mexico, Chile, Brazil…

?? Học thử và thăm quan chi tiết các trường cao đẳng Nghề top đầu tại Canada và Mỹ

?? Trải nghiệm thực tế như học sinh bản xứ trong 10 ngày tại Mỹ: thuê nhà ở, tự đi chợ, nấu ăn, sử dụng phương tiện công cộng, quản lý tài chính…

?? Đặc biệt là định hướng, xây dựng ước mơ nghề nghiệp với việc thăm và làm việc thử tại những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ.

?? Gặp gỡ những người Mỹ, người Việt Nam thành đạt tại Mỹ và Canada để xây dựng ước mơ, thực hiện mục tiêu cuộc sống

Đặc biệt hơn: Trại hè nói #Không_với_Smartphone! Cam kết thay đổi mục tiêu và nhận thức sau 30 ngày
 Đặc biệt hơn nữa: Một sự thiếu chuyên nghiệp của Công ty Hạnh Phúc Việt trong làm kinh doanh chính là mẹ Loan và bố Dũng sẽ luôn luôn đồng hành cùng các con trong một tháng. Để làm gì? Để đảm bảo an toàn, để thay các bố mẹ nhận xét thực tế: Các con có thực sự thích nghi được trong khi đi du học không? Và quan trọng nhất là định hướng, khích lệ các con xây dựng ước mơ du học, ước mơ chinh phục mục tiêu và biết dành tình yêu thương với Gia Đình, Bố Mẹ – Những người luôn dành cho các con tất cả những gì tốt đẹp nhất.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỘI THẢO

Lời nói luôn là không đủ, các bố mẹ cứ alo trực tiếp cho MẸ LOAN: 0904281172 để cùng “TỐI ƯU HÓA CHI PHÍ ĐẦU TƯ CHO CÁC CON”, cùng một chi phí đầu tư, nhưng đạt được nhiều kết quả. Mẹ Loan cho rằng, như vậy mới xứng đáng với những giọt mồ hôi, nước mắt của những người làm Mẹ làm Cha như chúng mình!

Yêu thương!

?‍♀️LOAN KEM MÚT

No Comments

Enroll Your Words

To Top