VÌ SAO PHẢI LÀM VISA CANADA & MỸ SỚM ĐỂ CHUẨN BỊ CHO TRẠI HÈ 2 NƯỚC?

Trong khi các phụ huynh chưa nghĩ đến việc tìm trại hè cho con thì Camp Canada – Mỹ của Hạnh Phúc Việt đã dừng tiếp nhận học sinh.
  ???? Là bởi vì chỉ riêng Hạnh Phúc Việt làm trại hè đi cả 2 nước Canada và Mỹ. Điều này giúp tối ưu hóa chi phí đầu tư của các bố mẹ. Cùng một khoản đầu tư, các con được đặt chân đến tận 2 quốc gia, 2 đất nước văn minh nhất thế giới và có nền giáo dục phát triển, và cũng là điểm đến của hầu hết các du học sinh Việt Nam.
???? Là bởi vì Hạnh Phúc Việt muốn việc xử lý hồ sơ xin visa 2 nước được cẩn thận và giảm thiểu rủi ro trượt visa nhiều nhất có thể. Càng làm visa sớm, các con càng có nhiều lợi thế được Đại sứ quán chấp nhận vì được xử lý hồ sơ trong giai đoạn vắng, được xem xét cẩn thận, kỹ lưỡng và không bị trì hoãn hồ sơ Canada quá lâu.
???? Là bởi vì luật của Đại sứ quán Canada về việc xử lý một bộ visa du lịch – Visitor cho một khách là tối đa 90 ngày. Họ có thể giữ hồ sơ mà chúng ta không được thắc mắc. Tất nhiên, visa có thể được nhận sớm hơn nhưng không thể nói trước là sớm bao lâu.
???? Là bởi vì sau khi nộp và nhận visa Canada thành công, học sinh du học hè của Hạnh Phúc Việt mới lấy được passport để nộp xin visa Mỹ. Vừa đúng tiến trình vừa thuận lợi hơn về lí do chính đáng của lịch trình trải nghiệm hè 2 quốc gia.
???? Là bởi vì càng ngày việc xin visa Mỹ càng khó đối với tất cả các quốc gia. Tỷ lệ trượt visa cao, cho nên rất cần thời gian để chuẩn bị hồ sơ thật kỹ càng. Và nếu trong trường hợp rủi ro, du học sinh hè bị trượt visa Canada hoặc Mỹ, chúng tôi sẽ có đủ thời gian để xin xét duyệt lại lần thứ 2. Vì trong những năm qua, đã có một số trường hợp như vậy mà kết quả xét hồ sơ Canada cũng như phỏng vấn visa Mỹ lần 2 thành công.

Quy trình xử lý hồ sơ visa của học sinh

Nói tóm lại: Để sẵn sàng cho chuyến đi trải nghiệm thực tế hè 2 nước Canada và Mỹ từ ngày 1/7 đến ngày 31/7 hàng năm, Hạnh Phúc Việt thường nhận học sinh đăng ký ngay trong tháng 1. Khi đã nhận deposit và thông tin học sinh, chúng tôi sẽ tiến hành đăng ký và xin thư mời của trường các con sẽ theo học bên Canada. Bên cạnh đó, các Quý vị phụ huynh sẽ chuẩn bị hồ sơ – một bộ hồ sơ xin visa Canada và Mỹ khá nhiều thủ tục giấy tờ nên cần có thời gian chuẩn bị.
* Tháng 3, mẹ Loan Kem Mút cùng các anh chị leader XỬ LÝ HỒ SƠ, để đầu tháng 4 bắt đầu NỘP HỒ SƠ VISA CANADA. Sau đó trong tháng 4 sẽ tiếp tục XỬ LÝ HỒ SƠ VISA MỸ và tháng 5 sẽ NỘP HỒ SƠ VÀ PHỎNG VẤN VISA MỸ. Cuối cùng, tháng 6 sẽ NHẬN VISA MỸ VÀ ĐỀ PHÒNG RỦI RO CHO NHỮNG BẠN TRƯỢT VISA MỸ LẦN 1.
Đôi khi để tránh rủi ro, chúng ta hãy cứ làm hết sức và cẩn thận nhất có thể. Phần trăm rủi ro sẽ giảm xuống tối thiểu. Không ai muốn trong hồ sơ du học của các con lại có một lần trượt visa đúng không ạ?
Mẹ Loan Kem Mút luôn làm mọi việc một cách hết lòng và chu đáo – Đó là phương châm sống và làm việc của mình. Nên đôi điều chia sẻ để các bố mẹ cùng chuẩn bị tinh thần để chuyến đi của các con được thuận buồm, xuôi gió nhất có thể! ❤️❤️❤️❤️❤️
CÁC BỐ MẸ ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỘI THẢO ĐỂ TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN & NHẬN QUÀ CỦA MẸ LOAN KEM MÚT TẠI ĐÂY NHÉ:

ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỘI THẢO

TẠI SAO LOAN KEM MÚT TỔ CHỨC “TRẠI HÈ QUỐC TẾ 2 NƯỚC”?

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT CHO BUỔI HỘI THẢO – CHIA SẺ

 

 

 

 

No Comments

Enroll Your Words

To Top