SINH NHẬT 100 NĂM KAEFER – 05.12.2018

Vào năm 1918, ông tổ Carl Kaefer đã sử dụng than bùn để cách nhiệt các bức tường của không gian lưu trữ lạnh. Ý tưởng của ông xuất sắc đến nỗi đã trở thành tiền đề cho nền tảng của công ty, từ đó Kaefer đã phát triển thành công ty dẫn đầu thị trường cho các dịch vụ và giải pháp toàn vẹn nhà máy trong Công nghiệp, Hàng hải & Ngoài khơi, Xây dựng. Với hơn 28.000 nhân viên với các chi nhánh lan tỏa ở khắp các nước, Kaefer đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự – hỗ trợ dịch vụ cho các đối tác trên toàn thế giới.
Để kỷ niệm cho sự kiện 100 năm thành lập công ty, vào 05.12.2018, Hạnh Phúc Việt rất hân hạnh được đồng hành cùng văn phòng đại diện Việt Nam đã tổ chức một buổi lễ long trọng tri ân các khách hàng, đối tác đã ủng hộ Kaefer trong suốt thời gian qua. Đồng thời Kaefer cũng muốn giới thiệu đến các khách hàng, đối tác thân thiết những công nghệ bảo ôn, vật liệu cách nhiệt mới nhất.

Địa điểm được lựa chọn để tổ chức bữa tiệc long trọng tri ân đối tác cuả Kaefer là phòng tiệc Hội An – Khách sạn Hilton Opera Hà Nội

Tất cả đã sẵn sàng để chào đón khách mời

Ông Mar – Tổng Giám Đốc Kaefer khu vực Đông Nam Á và Bà Mai – Giám đốc quốc gia đón tiếp những vị khách đầu tiên

Trong không gian ấm cúng, mọi người cùng thưởng thức tea break và chia sẻ về công việc cũng như các giải pháp công nghệ mới.

Ngoài cách nhiệt, Kaefer cung cấp các giải pháp tiếp cận, bảo vệ bề mặt, chống cháy thụ động & vật liệu chịu lửa cũng như trang bị nội thất. Trong tất cả mọi thứ Kaefer làm, khách hàng chiếm vị trí trung tâm và Kaefer tự hào về cách tiếp cận hiệu quả và sáng tạo của mình để vượt qua các thách thức và cung cấp dịch vụ và giải pháp.

Sự chuẩn bị chu đáo của Hạnh Phúc Việt, cùng với các giải pháp công nghệ, sự nhiệt tình thấu hiểu của Kaefer đã mang đến những nụ cười và sự hài lòng cho các đối tác thân thiết.

Sau khi khách hàng đã mãn nhãn về công nghệ, sản phẩm của Kaefer, mọi người cùng nhau nhập tiệc thôi :)))

 Chúng ta hãy cùng chào đón ông Mar với bài phát biểu ngắn và lịch sử hình thành, quá trình phát triển, dịch vụ và con người của Kaefer

Và những lời cảm ơn chân thành từ bà Mai

Cùng nâng ly chúc mừng “100 năm Kaefer”

Chương trình đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các khách hàng cũng như đối với chúng tôi – những người tổ chức chương trình

Hạnh Phúc Việt rất cảm ơn Kaefer đã cho chúng tôi cơ hội được đồng hành cùng các bạn trong sự kiện 100 năm thành lập đầy ý nghĩa này. Chúc Kaefer ngày càng phát triển và có nhiều giải pháp công nghệ hữu ích, hiệu quả để luôn là người dẫn đầu trong ngành công nghiệp của các bạn.

 

 

No Comments

Enroll Your Words

To Top