DU HỌC PHỔ THÔNG CANADA -NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

❤️ Các bố mẹ có quan tâm đến việc cho con một cái cần câu cơm là tấm bằng Đại Học ở nước ngoài?
❤️ Kem Mút nhà mẹ Loan học không giỏi, chỉ nhanh nhẹn, mạnh khoẻ, thích nghi tốt và rất rất năng động. Nhà mẹ Loan lại rất bình dân. Nhưng ngay từ khi sinh bạn ý ra trên cõi đời này, mẹ Loan đã lên kế hoạch cho bạn ý du học. Chỉ nuôi hết Đại Học thôi, còn đâu tự lo để bố mẹ đi du lịch. Đó là cái cần duy nhất để câu con cá mà bố mẹ sắm cho bạn ý ❤️
❤️ Và sau 4 năm làm trại hè Canada – Mỹ chỉ là để tìm đường cho con, thì mẹ Loan đã dừng chân ở thành phố Hamilton, bang Ontario, Canada. Một bang có nền giáo dục tốt nhất Canada, một thành phố vừa vừa để các bạn ý vẫn có cơ hội bung lụa nhưng vẫn đủ bình yên để không đua đòi theo những trào lưu của tuổi trẻ mà đôi khi, bố mẹ ở xa không đủ khả năng control các bạn ý…
❤️ Hamilton lại là thành phố có rất nhiều trường Đại Học – Cao Đẳng top đầu của Canada và đặc biệt có trường Cao Đẳng nghề Mohawk nổi tiếng với cơ sở vật chất tuyệt vời và cơ hội xin việc làm cao sau tốt nghiệp.
Chuẩn bị cho trại hè 1 tháng tại Canada và Mỹ năm 2019 & nhân tiện việc làm thủ tục học lớp 11 cho Kem Mút và bạn bè, mẹ Loan sẽ chia sẻ về du học phổ thông Canada và riêng thành phố Hamilton, bang Ontario tới các bố mẹ quan tâm cho các con đi du học phổ thông vào đầu năm lớp 10,11 và 12 nhé.

Các bố mẹ nào quan tâm đến “Du Học Phổ Thông CANADA” thì có thể qua Văn phòng công ty Hạnh Phúc Việt ở tầng 7 – số 8C Vũ Thạnh vào lúc 11h30 ngày 23/1/2019 để nghe mẹ Loan chia sẻ nhé.

ĐĂNG KÝ DỰ BUỔI CHIA SẺ

Quan điểm của mẹ Loan là tự tìm những gì tốt nhất cho con, cầm dao thì cầm đằng chuôi chứ không bị động ?
Mẹ Loan sẽ giúp các bố mẹ tự lo cho con mọi thứ từ liên hệ với trường cho tới tự làm study visa cho các con ❤️
Kỳ nhập học ở Canada là đầu tháng 9. Bây giờ là giai đoạn apply hồ sơ, tìm trường và xin visa để cuối tháng 8 có thể lên đường nhé.

Alo mẹ Loan Kem Mút 0904281172 hoặc inbox facebook Loan Tran nếu quan tâm nha các bố mẹ ❤️❤️❤️❤️❤️

ĐỌC THÊM VỀ TRẠI HÈ CANADA – MỸ 2019 TẠI ĐÂY:

TẠI SAO LOAN KEM MÚT TỔ CHỨC “TRẠI HÈ QUỐC TẾ 2 NƯỚC”?

VÌ SAO PHẢI LÀM VISA CANADA & MỸ SỚM ĐỂ CHUẨN BỊ CHO TRẠI HÈ 2 NƯỚC?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

No Comments

Enroll Your Words

To Top