THÔNG BÁO TUYỂN ĐIỀU PHỐI VIÊN TRẠI HÈ VIỆT NAM 2019 _ HẠNH PHÚC VIỆT SUMMER CAMP 2019

Để chuẩn bị cho việc triển khai các chương trình trại hè 2019 (Chương trình Học kỳ Quân đội; Trại hè kỹ năng, Trại hè Rèn Luyện – Iron camp, Trại hè thiện nguyện…) cũng như bổ sung thêm nguồn nhân lực, đội ngũ điều phối viên (ĐPV) cho các sự kiện trong năm. Công ty Hạnh Phúc Việt cần tuyển ĐPV yêu cầu cụ thể như sau:

  1. Đối tượng:

✅ Nam/ Nữ tuổi từ 19 – 25

✅ Nhanh nhẹn hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt (không nói giọng địa phương, nói ngọng)

✅ Nhiệt tình, tận tình, không ngại khó.

✅ Ưu tiên: Đang là sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Hà Nội (Có kinh nghiệm tổ chức hoạt động tập thể, tham gia các hoạt động tình nguyện và đặc biệt yêu thích trẻ con. Ưu tiên các bạn là Cán bộ Đoàn viên, Hội sinh viên, Đảng viên, các bạn đã có kinh nghiệm làm ĐPV các chương trình HKQĐ, trại hè…)

✅ Có kỹ năng trong các công tác hoạt động phong trào, tập thể: Nhảy dân vũ, flashmob, đàn, hát, tổ chức mini simple game, game teambuilding,…

✅ Có sức khỏe tốt, có thể tham gia hoạt động tập trung dài ngày trong tháng 5 – 6/ 2019

  1. Quyền lợi:

? Các bạn được nhận lương theo ngày làm việc của từng chương trình

? Được hỗ trợ ăn, nghỉ trong quá trình làm ĐPV

? Được tham gia trải nghiệm, tham quan và học hỏi, rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm làm việc mới

? Cấp chứng chỉ ĐPV theo chương trình.

  1. Thời gian và cách thức đăng ký:

?Các bạn đăng ký online: ĐĂNG KÝ ĐIỀU PHỐI VIÊN TRẠI HÈ 2019

? Từ ngày 25/03 – 25/04/2019

? Các bước lựa chọn/ duyệt ĐPV:

           + Vòng 1: Dựa vào hồ sơ và bài viết cá nhân gửi qua mail. Từ ngày 26 –>29/04 những ứng viên được chọn sẽ nhận được thư mời phỏng vấn qua mail.

           + Vòng 2. Sau khi phỏng vấn trực tiếp tại công ty. Các ứng viên trúng tuyển vòng 2 sẽ tham gia vào các chương trình Training về nội dung chương trình Trại hè của HPLINK (Teambuilding, dân vũ, lễ hội,…. Đây là một cơ hội giúp các bạn được học tập, trải nghiệm trong môi trường mới)

Tham gia lực lượng Điều phối viên của Hạnh Phúc Việt các bạn sẽ có cơ hội được đi nhiều nơi, thực hiện tổ chức nhiều chương trình cho các thanh thiếu niên, giao lưu và gặp gỡ nhiều bạn bè, cơ hội được rèn luyện các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp và chắc chắn sẽ có nhiều kỷ niệm thật đẹp trong chuỗi ngày tuổi trẻ của các bạn khi khoác lên mình màu áo Điều phối viên của Hạnh Phúc Việt.

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

 

No Comments

Enroll Your Words

To Top