THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRẠI HÈ QUỐC TẾ CANADA & MỸ 2019

Kính gửi Quý phụ huynh và các bạn học sinh thân mến!

Nhận được sự hài lòng 200% từ trại hè trải nghiệm Canada & US 2016, 2017 và 2018 là một niềm vui vô cùng lớn đối với mẹ Loan Kem Mút và Công ty Hạnh Phúc Việt.

Đó cũng chính là động lực thôi thúc mẹ Loan dành thật nhiều tâm huyết để đưa các con cưng, các cục vàng cục bạc của các bố mẹ tiếp tục đi cách xa nửa vòng trái đất trong tháng 7/2019 này, nhằm đem đến một mùa hè trải nghiệm, giao lưu văn hoá quốc tế, nâng cao trình độ ngoại ngữ và cải thiện các kỹ năng mềm…cho các con.

Với lứa tuổi đang phát triển mạnh về thể chất cũng như kiến thức, kèm theo sự ẩm ương như bạn Kem Mút nhà mẹ Loan, cần nhất là định hướng đúng đắn và song hành cùng các bạn ý. Các bạn ý thích nghi đến đâu, mạnh ở điểm gì, yếu điểm ra sao, có sẵn sàng và yêu thích ĐI DU HỌC hay không………thì thực sự các bạn ý cần phải THỬ…..

Mục tiêu ý nghĩa Summer Camp Quốc tế thương hiệu Hạnh Phúc Việt và Loan Kem Mút:

  • Xây dựng ước mơ đi du học bằng việc tiếp cận trực tiếp trường lớp, văn hóa sống của người Canada và người Mỹ, đăng ký học thử tại các trường ĐH lớn của Mỹ như Harvard, MIT… thăm quan các công ty hàng đầu thế giới, gặp gỡ những doanh nhân Việt Nam thành công ở nước ngoài để đặt mục tiêu, xây dựng mơ ước.
  • Điều đặc biệt là đo độ thích nghi của các bạn nếu rời xa vòng tay cha mẹ đi du học. 1 tháng ở cùng bố mẹ nuôi, tự thuê nhà ở riêng, đi chợ, nấu cơm, tham gia cuộc sống của người Canada và Mỹ thực sự với sự giám sát trực tiếp của mẹ Loan bố Dũng sẽ khách quan đánh giá bạn nào thích đi du học, bạn nào không thích, bạn nào độ thích nghi cao, bạn nào còn vướng mắc điều gì…. Đó là kinh nghiệm thực tế nhất để quyết định NÊN hay KHÔNG NÊN đi du học.

Nội dung Summer Camp:

  • Camp của mẹ Loan đề cao tính thích nghi và trải nghiệm thực tế. Không đặt nặng vấn đề học ngoại ngữ như các công ty ở VN tổ chức. Tuy nhiên, để tối ưu hóa chi phí đầu tư nên mẹ Loan vẫn lựa chọn Homestay (Mỗi bạn VN ở riêng 1 gia đình bố mẹ nuôi người bản địa) để các con có cơ hội nói chuyện, thực hành tiếng Anh, nâng cao phản xạ nói. Các con có thể học văn hóa sống từ chính những gia đình bản ngữ nơi các con sẽ cùng ăn, cùng ở, cùng vui chơi trong 3 tuần tại Canada. Việc quan hệ tốt và được bố mẹ nuôi yêu quý cũng là một kỹ năng cần cố gắng, cần rèn luyện vì sẽ tạo cho các con nhiều cơ hội tốt trong tương lai.
  • Điểm mạnh của Summer Camp 2019 là Camp sẽ tổ chức tại một trường College cách thành phố Toronto, bang Ontario khoảng 80km, là thành phố HỌC nổi tiếng của Canada với hệ thống trường Đại học, Cao đẳng rất lớn và thành phố đẹp, yên bình, dân trí cao. Mẹ Loan tả luôn điểm khác biệt trại hè năm nay là buổi sáng các con vẫn học tiếng Anh theo chủ đề Canada phân theo trình độ sẽ được test khi nhập học. Các buổi chiều trong tuần, các con sẽ được học kỹ năng hướng nghiệp, thăm quan và nghiên cứu về các ngành học tại trường.

Ở lứa tuổi 2002, 2003, 2005, 2006 của các bạn trong trại hè lần này, các con đều chưa thật sự có sở thích riêng, chưa có đam mê mãnh liệt và vẫn nhìn cuộc sống một chiều thông qua sách báo, tivi , phim ảnh và internet…

Việc học hướng nghiệp & nuôi dưỡng ước mơ là điểm mạnh mà mẹ Loan hy vọng rằng, sau trại hè, các con sẽ có một cái nhìn cụ thể, thiết thực hơn về cuộc sống về kế hoạch chọn ngành học khi quyết định đi du học.

Cuối tuần, các con sẽ được đi tham quan các điểm du lịch, vui chơi hoặc hoạt động cùng gia đình bố mẹ nuôi.

Tuần cuối cùng sang Mỹ, các con sẽ trải nghiệm 1 tuần vất vả cùng mẹ Loan, bố Dũng và các anh chị leader từ việc thuê nhà ở, đi siêu thị, nấu ăn, tự chăm lo bản thân… Sử dụng các phương tiện giao thông công cộng như metro, sky train, bus và xe “hai cẳng”. Đi bộ sẽ rất nhiều, mẹ Loan sẽ có những bài tập kỹ năng sống để các con tự tìm đường, tự lên kế hoạch, tự đăng ký học thử tại các trường Đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT… tại Boston cũng như tham quan thành phố New York đông vui, tấp nập.

Sau 1 tháng học, mẹ Loan sẽ có buổi presentation của từng thành viên cũng như sẽ có bài viết tổng kết về ưu nhược điểm của từng thành viên. Các bố mẹ cùng chờ đón link bài viết về những hoạt động của Summer Camp 2019 nhé.

– Độ tuổi tham gia: Các con có độ tuổi từ 12 – 18.

– 3 tuần học tập tại Ontario, Canada, và 1 tuần trải nghiệm với những bài học thực tế tại Mỹ cùng mẹ Loan Kem Mút – Giám đốc công ty Hạnh Phúc Việt sẽ trực tiếp dẫn đoàn và coaching học sinh….

– Mục tiêu trải nghiệm thực tế, tự lực cánh sinh, vui chơi du lịch và đặc biệt được gặp gỡ những người Việt thành đạt ở Canada, Mỹ…

– Thăm quan các tập đoàn lớn, các trường Đại học nổi tiếng để xây dựng ước mơ đi du học.

VÌ VẬY:

  • Chỉ tuyển sinh đoàn 30 người
  • Ưu tiên các bạn đã là học sinh của Hạnh Phúc Việt trong 6 năm qua.

Học phí và thông tin chi tiết: xin vui lòng liên hệ qua facebook Mẹ Loan Kem Mút hoặc trực tiếp liên hệ theo sđt: 0904281172 (Loan Kem Mút)

Trân trọng!

No Comments

Comments are closed.

To Top