Trung tâm thanh toán Vietcombank Trụ sở chính – “Vượt sóng gió – Tiếp thành công”

Để kỷ niệm cho sự kiện đánh dấu mốc hành trình 25 năm đầy nỗ lực và đạt được nhiều thành tích của mình. Trung tâm thanh toán Vietcombank – Trụ sở chính, dưới sự dẫn dắt tận tình của Ban lãnh đạo đã tổ chức một hoạt động Teambuilding “Vượt sóng gió – Tiếp thành công” chào đón mùa hè 2019, mùa hè thứ 25 cùng Trung tâm thanh toán Vietcombank – Trụ sở chính  thật đặc biệt tại bãi biển Tuần Châu – TP. Hạ Long.

Đúng giờ hẹn! Các thành viên chuẩn bị một tinh thần hứng khởi, thách thức mọi cuộc chơi

Một sự chuẩn bị rất chu đáo, các thành viên đã tiến hành chia đều thành 4 đội, họ gặp mặt nhau, hiểu nhau, để có những chiến thuật thật bất ngờ và tinh thần quyết chiến cao hơn. Mọi thứ đã sẵn sàng, thời tiết cũng thật ủng hộ, hứa hẹn sẽ là một buổi chiều thật sôi động và nhiều tiếng cười.

Ai cũng rất sung và nhiệt tình ngay từ những phần khởi động đầu tiên.

Mở màn là một số game Warmup làm nóng cơ thể nhưng có vẻ chưa là quá sức với thành viên của 4 đội.

4 đội trưởng tài năng cùng “Oẳn tù tì” để chọn màu áo cho đội mình

Các đội tiến hành mặc áo đội, cùng suy nghĩ để hoàn thành yêu cầu của MC: Đặt tên cho đội mình theo một loại hoa, Slogan đội và một bài hát thiếu nhi. Sau 5 phút, thành quả sáng tạo của các đội thât thú vị 😀 .

Đội số 1: Trong trang phục màu xanh nõn chuối với Khẩu hiệu “Hoa sen – Thích được khen” và cùng đồng thanh hát bài “1 con vịt” rất ngỗ nghĩnh
Đội số 2: Mang trên mình một màu xanh của biển cùng hô to Slogan ” Hoa đồng tiền – Thích chơi liền” và bài hát đáng yêu “Cháu lên ba”
Đội số 3: Một màu hồng nổi bật và dễ thương giống bài hát “Con cò bé bé” nhưng với một Slogan cũng thách thức không kém “Hoan Muống biển – thích là triển”
Đội số 4: “Hoa Mai thích búng tai” cũng màu vàng rực rỡ, vui tính và rất quyết liệt chờ đón thử thách.

Thử thách “Dài nhất dài nhất” đo độ nhanh nhẹn và sự dẻo dai của cơ thể, phối hợp khéo léo giữa các đồng đội để xem đội nào dài nhất,.. và ngắn nhất.

Cố lênnnnnn các chị ơi!


LIKE cho các chị em với tinh thần chiến đấu hết mình – tươi cũng hết cỡ!
Ôm nhau thật chặt – Đội xanh chuối đã ăn mừng trong thử thách ngắn nhất!

Nhưng quan trọng hơn cả là ai cũng được chơi, được vui và tinh thần sảng khoái. Thử thách còn nhiều, các đội chỉ việc thể hiện thôi.

MC đưa ra thử thách tiếp theo, các đội phải rất nhanh chóng hoàn thành thử thách dựng “Tháp vinh quang” giương cao màu cờ, sắc áo của mình trước gió biển.

Cảm giác “Trèo cao ngã đau” cũng cận kề :)))
Nhưng có đồng đội cùng đồng lòng trợ giúp thì không gì là không thể.
Wow! Đẹp quá <3

Mọi sự phối hợp trở nên nhuần nhuyễn, ăn ý và đồng đều hơn trông thấy. Chơi nhiệt tình, quẩy cũng hết mình. Đó là phần quan trọng tao nê sự thành công lớn mà không phải cuộc chơi Teambuilding nào cũng đạt được.

No Comments

Enroll Your Words

To Top