IRON KIDS 2019 – Ngày 6: Chiến binh sinh tồn

Một ngày Thái Hải đổ mưa sớm, nhưng không có nghĩa đó là một ngày tẻ nhạt. Thậm chí các con còn đang bận chuẩn bị cho những ngày vui gần cuối của trại, 1 tuần trôi qua thật nhanh, vậy là sắp phải nói lời tạm biệt rồi!!! Trong một tập thể nào cũng sẽ có những Ban Phong Trào, Ban văn nghệ để góp phần tăng tính giải trí và năng động của các thành viên. Ở Chiến Binh Sinh Tồn cũng vậy, sau một ngày ‘Vượt rừng” cùng nhiều vất vả, hôm nay các chiến binh được tự do, giải trí sáng tạo. Những tiết mục đặc sắc và vui nhộn ấy sẽ được các chiến minh biểu diễn chào mừng trong ngày Lễ tổng kết chương trình, để có các bố mẹ cùng theo dõi và cổ vũ cho mình nữa.
Một đêm cuối cùng với các đồng chí, với các anh chị, với những điều lệnh xếp hàng thẳng tắp, với những bàn ăn tập trung đúng giờ, tự rửa bát đũa, ngăn nắp vệ sinh,…. mỗi ngày là một sự thay đổi rõ rệt. 
Suốt 5 ngày qua, các con đều được tham gia những lễ hội rất vui nhộn và đặc sắc: Lễ hội đập gối, lễ hội té nước,…. với sự dẫn dắt của anh Mon đáng yêu và các anh chị, cô, chú trong BTC. Tuy nhiên, ngày hôm nay đặc biệt hơn hẳn, cũng là tham gia lễ hội, cũng được vui, được chơi nhưng người điều khiển cảm xúc và sức nóng trong buổi lễ lại không phải anh Mon nữa, mà chính là các bạn chiến binh vô cùng tài năng với những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động, một sự lột xác bất ngờ với các nghệ sĩ nhí. 
Một bữa liên hoan “Lửa trại” như một món quà để các đội cùng giao lưu, được vui đùa, được tư do trước khi ngày mai chúng ta được gặp ba, gặp mẹ, gặp gia đình thân yêu. Nhưng phải xa những người đồng chí, người anh em đã hành quân cùng mình trong 7 ngày qua. Một ngày để cùng nghĩ tới những lời “Cảm ơn! Lời chào tạm biệt và lưu giữ kỷ niệm cùng nhau! 

Muốn có tinh thần đồng đội nên Đội nào cũng chọn nhảy, để đông và vui hơn, ai cũng có thể tham gia.
Cách để khiêng một đồng đội bị thương bằng cáng
Ai đây, có phải người
Sau khi xuất quân, các đội phải tiến về “Cục Quân Nhu” để cùng Rèn áo Giáp, trang bị một số quân trang quan trọng cho trận chiến
Cùng giúp đỡ đồng đội để giành phần tiến quân vào trận địa tiếp theo
Rất nhanh chóng, chỉ trong một thời gian ngắn, Đội quân Đại Thành Nam đã rèn xong cho các chiến binh một bộ trang phục thật an toàn và chất lượng
Đội quân TÂY SƠN LÂM – Tinh thần chiến đấu rất hăng hái, sung sức dường như có thể lâm trận được ngay và luôn 😛
Tại địa điểm tiếp theo, các chiến binh cùng nhau thu thập nguyên liệu để chế tạo “Nỏ thần” – vũ khí chiến đấu tối ưu nhất trong trận chiến.
Tất nhiên để thu thập được những nguyên liệu đó không hề đơn giản
Các đội phải hoàn thành những thử thách của BTC đưa ra
Để tạo được một chiếc nỏ thần cũng phải khéo tay đấy nhé!!! 😛
Các binh sĩ nhí đã đầy đủ vũ khí, đã đầy đủ tư trang và tình thần sẵn sàng vào vị trí chiến đấu
Đội quân ĐẠI THANH NAM tham gia chiến đấu với nhiệm vụ bảo vệ Tướng quân và cờ Đội
Đội quân TÂY SƠN LÂM chiến đấu với nhiệm vụ cướp cờ đội hoặc tiêu diệt Tướng của đối phương

No Comments

Enroll Your Words

To Top