Đi để lớn 2019: Ngày 2 – Nét đẹp lao động

Đi Để Lớn là không có gì để nói nhưng lại đáng nói vô ngần.

Đã xác định lên chuyến hành trình này thì o có ngại ngần, lười nhác, không có ỷ lại và thiếu ý thức nữa. Chỉ là các con có thể chưa quen, chưa bao giờ phải vất vả, phải sẻ chia như thế. Có thể các con hơi yếu đuối và chưa đủ sức khoẻ. Có thể các con có tính cách hơi khác biệt, giáo dục gia đình hơi khác biệt nhưng các con đều có ý thức và ảnh hưởng tư duy tích cực, lạc quan của mẹ Loan, a Mon và các anh chị ĐPV cute dễ mến. Vì vậy, mỗi ngày, mỗi phút, mỗi giây ở nơi đây đều là những phút giây tuyệt vời mà không phải ai cũng có được. Các bố mẹ ngóng ở nhà, có khi còn tỵ nạnh í… và cũng rất đỗi tự hào vì đã cho các con một trải nghiệm quý giá và ý nghĩa vô ngần.

Yêu thương lắm cuộc sống này, cuộc đời này, những đệ tử đáng yêu nhất của Hạnh Phúc Việt những phụ huynh thấu hiểu nhất của Hạnh Phúc Việt và đặc biệt, những đứa con tuyệt vời đã cùng mẹ Loan vẽ ra những đoá hoa tuyệt đẹp cho chính mình và cuộc sống của mình.

Cả một buổi sáng dọn dẹp tinh tươm khu ở, khu vệ sinh… ăn sáng xong là bắt đầu lao động. Đến trưa là đã hoàn thành việc vận chuyển cả đống nguyên vật liệu từ trường cao xuống trường thấp, đã đánh giáp xong hai phòng học, đào móng cho 3 lò đốt rác. Vẫn có thời gian để nhảy nhót hò reo, mặc dù lúc đầu cũng nhăn nhó. Nhưng o gì là không thể khi là con mẹ Loan nhé. Nhạc nổi lên, các anh chị ĐpV khích lệ, đồng thời mẹ Loan bật mí đêm nhạc Chia tay nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ… thế là oze, quẩy luôn. Không biết mệt luôn.

Chốt lại, hãy tin chúng con nhé các bố mẹ nhé.

Dù là trại hè thiện nguyện nhưng kỉ luật vẫn được Hạnh phúc Việt thắt chặt để các em luôn ý thức trong mọi hoạt động
Các đội được phân công trực nhật mỗi buổi sáng
Dọn dẹp cả khu nhà vệ sinh sạch sẽ tinh tuơm
Các bạn nam cũng chẳng hề ngại ngần những công việc dọn dẹp
Bữa bánh cuốn vùng cao mới lạ
Dù là ở đâu thì cả nhà cũng vẫn mời cơm nhau
Cả trại lên đồ lao động cẩn thận

No Comments

Enroll Your Words

To Top