THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRẠI HÈ THIỆN NGUYỆN 2020 – “HÀNH TRÌNH ĐI ĐỂ LỚN 06”

Đi để lớn – Hành trình thiện nguyện đến vùng cao

Đây là trại hè phi lợi nhuận, giúp các bạn hình thành một tâm hồn đẹp, một tấm lòng nhân ái, một trái tim biết thương cảm và sẻ chia. Rời xa môi trường thành thị về với tỉnh Bắc Kạn, Hạnh Phúc Việt sẽ đưa các bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, một cuộc sống trong lành nhưng cũng còn rất nhiều khó nhọc của người dân.

 CÁC CON ĐƯỢC

– Tham quan cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên.
– Sinh hoạt theo tục lệ của địa phương, giao lưu cùng các bạn học sinh tại trường phổ thông bán trú.
– Trải nghiệm Homestay hòa nhập vào cuộc sống của người dân bản xứ, thưởng thức nền ẩm thực độc đáo của các dân tộc.
– Chia sẻ khó khăn với các bạn học sinh bản địa, cũng như nhận lại được các kĩ năng đi rừng, khả năng thích nghi của các bạn học sinh bản địa…..
– Đặc biệt trong một tuần, các bạn sẽ tự tay làm ra 1 công trình quyên góp cho học sinh nơi đây. Đó có thể là 1 khu vui chơi từ các sản phẩm tái chế, xây dựng nhà vệ sinh hoặc sơn mới trường học và bàn ghế… Các hoạt động với sự hỗ trợ của các tổ chức phi chính phủ, Công ty Hạnh Phúc Việt và các anh chị ĐPV để tặng trường học, tặng các bạn học sinh vùng cao.

TÌM HIỂU THÊM VỀ CHƯƠNG TRÌNH

 THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH Hành trình đi để lớn 2020

+ Thời gian: 7 ngày từ 31/07 đến 06/08

+ Địa điểm: Cao Tân, Pắc Nặm, Bắc Kạn

+ Độ tuổi: Từ 12 -18 tuổi.

+ Học phí:  4.000.000đ/ học viên/ khóa. (Bao gồm: 2 áo phông in logo chương trình trại hè, 1 mũ, kinh phí đi lại, ăn ở, kinh phí đào tạo, kinh phí tổ chức các hoạt động xã hội, hoạt động ngoại khóa, bảo hiểm)

No Comments

Enroll Your Words

To Top