START-UP 2020: Ngày 1 – Doanh nhân nhí khởi nghiệp

Cám ơn các phụ huynh đã không theo Trendy 2020 năm nay…
Vui vậy thôi ạ, vì năm nay nghỉ hè ngắn… sau covid các bố mẹ thấy tầm quan trọng của kỹ năng, của sinh tồn. Sau gần 10 năm làm trại với toàn bộ nhiệt huyết và đam mê nên chất lượng camp #Hạnh_Phúc_Việt đã được chứng nhận bằng sự tin yêu của phụ huynh và học sinh. Thế cho nên, hai trại sinh tồn của mẹ Loan số lượng còn đông hơn năm trước. Mẹ Loan đã phải dừng đăng ký hai trại Iron Kid và Iron Teen để đảm bảo chất lượng trại.
Tuy đam mê sinh tồn nhưng mẹ Loan lại có quan điểm giáo dục khác biệt khi mong muốn các bố mẹ hãy bình tĩnh và từ từ trong giáo dục. Chúng ta hãy cùng nhau bắt đầu từ TƯ DUY SINH TỒN các bố mẹ nhé. Hãy giúp các con có những kỹ năng đơn giản tự lo cho bản thân trước rồi hãy đối phó với thiên tai, khó khăn thử thách nhé.
Chỉ một chút phụng phịu lo lắng khi chia tay bố mẹ thế thôi. Đến với mẹ Loan và các anh chị ĐPV chuyên nghiệp của HPV là các bạn nhỏ, các doanh nhân nhí tương lai đâu vào đó ngay.

Nhí nhố khởi nghiệp 2020 chính thức khởi động với rất nhiều điều thú vị sẽ diễn ra trong 7 ngày tới đây
Ngay từ 6h sáng đã có những doanh nhân nhí đầu tiên có mặt
Mang hẳn gấu bông đi nhưng điều bất ngờ với chú gấu bông này được bật mí sớm thôi các bố mẹ nhé
Bài nhảy chào mừng của các điều phối viên
Mẹ Loan cấp vốn ban đầu lấy may cho các Doanh nhân nhí
Đội 1 hí hửng
Đội 2 háo hức
Đội 3 hững hờ
Đội 4 nghiêm túc
Đội 5 cute
Đội 6 siêu ngầu
Đội 7 quyết tâm
Nở nụ cười và lên đường thôi
Nạp tí năng lượng mà bị chú thợ ảnh phát hiện

Chính vì vậy mà hôm nay, các bạn nhỏ Start_Up_Nhí_Nhố_Khởi_Nghiệp cùng mẹ Loan, cùng Hạnh_Phúc_Việt và các anh chị Leader đáng yêu đã có mặt tại Trang trại giáo dục Edufarm để bắt đầu 1 tuần trải nghiệm, hoàn thiện bản thân bằng những kỹ năng đơn giản: bắt đầu học cách xa bố mẹ này, tự ngủ này, tự vệ sinh cá nhân, tắm rửa giặt giũ này… và học những cách ứng xử cơ bản thôi: làm quen, kết bạn mới, hoạt động tập thể, giải quyết những khó khăn nho nhỏ như tập chịu đựng nắng nóng, áp lực kinh doanh, quản lý tài chính và trải nghiệm một số nghề nghiệp để cùng nhau khám phá bản thân, xây dựng ước mơ nghề nghiệp, cùng nhau bắt đầu Hành trình hướng nghiệp trong tương lai.

Doanh nhân vào nhận Biệt thự thôi nào
Đội đầu tiên bị phạt mà vui quá
Cả đoàn tham gia city tour trang trại giáo dục Edufarm
Chị em mình cùng đi

Ngày đầu tiên nên vẫn hơi lộn xộn, có tý tẹo ẩu đả mất đoàn kết nội bộ thui… còn lại chưa thấy bạn nào khóc mếu đòi về cả.

Nội quy của đội đều có mức phạt rõ ràng
Làm sổ lương
Học mời cơm nàooooo
Mời bố mẹ ăn cơm cùng bọn con ạ

Cả buổi chiều lên kế hoạch kinh doanh ác liệt lắm, trình bày đâu vào đó. Mẹ Loan đã quay hết clip rồi. Sẽ gửi các bố mẹ sau nha…

No Comments

Comments are closed.

To Top