IRON KIDS 2020: Ngày 2 – Bàn đạp

Trại kỷ luật nên nề nếp vào rất nhanh. Mẹ Loan mỗi năm thêm kinh nghiệm để các con vẫn được trải nghiệm nhiều, thật nhiều bài học sinh tồn nhưng cân đối ăn, ngủ, nghỉ và tâm sinh lý hợp lý nên các con đâu vào đấy chỉ sau 1 ngày rèn luyện.


Camp của #Hạnh_Phúc_Việt luôn luôn và luôn luôn phải kỷ luật. Đừng bao giờ thấy một bạn học sinh đi lang thang, đừng bao giờ thấy các anh chị ĐPV được phép nói chuyện đt cá nhân hay làm việc riêng khi take care học sinh. Ăn phải mời, đồ đạc gọn gàng ngăn nắp và đặc biệt mặt luôn phải tươi tắn để lan toả tư duy tích cực đến muôn người như mẹ Loan, như anh Mon, như Thầy Lưu hehhhhe…. BIẾT YÊU QUÝ TRÂN TRỌNG NHỮNG GÌ MÌNH CÓ TRONG CUỘC ĐỜI cũng là một yếu tố mẹ Loan luôn ưu tiên trong giáo dục.

Cả buộc sáng luyện lại các nút dây cơ bản, những bút dây mà vận dụng cực kỳ cần thiết trong cuộc sống lẫn sinh tồn và cuộc thi Nút dây siêu nhí nhố đã được diễn ra trong lời ca, tiếng hát rộn ràng…. Chiều thì trồng cây mơ ước, một hoạt động giúp các con rút ra được nhiều giá trị sống, học nhẩy dân vũ rồi mẹ Loan sẽ thưởng cho các bạn Chiến Binh Kids một buổi đi bơi và thư giãn lấy lại tinh thần sau hai ngày làm quen với SINH TỒN, làm bàn đạp thúc đẩy cho những hoạt động nặng nề những ngày kế tiếp…

sau những giờ học miệt mài thì cũng đã đến lúc thư giãn bằng một buổi bơi lội

No Comments

Enroll Your Words

To Top