VEAM TO BALI 2023

Hạnh Phúc Việt rất trân trọng các quý đối tác khi luôn lựa chọn Hạnh Phúc Việt là đơn vị đồng hành tổ chức các sự kiện, các chuyến đi quan trọng và quy mô cho công ty mình. Dịp lễ 8/3 năm 2023 năm nay Công đoàn Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam- CTCP- VEAM đã thay lời chúc, lời cảm ơn đến 1 nửa của thế giới đang hoạt động, công tác và cống hiến ngày đêm cho sự phát triển lớn mạnh của Veam bằng chuyến đi tới hòn đảo Bali xinh đẹp nổi tiếng với du khách trên toàn thế giới của đất nước vạn đảo Indonesia. Chuyến đi là 1 trải nghiệm thú vị về Bali với nền văn hóa với đa dạng các tôn giáo, với nền ẩm thực nói không với thịt lợn, thịt bò; với giao thông là những con đường nhỏ xinh tay lái bên tay trái và hướng đi nghịch với việt Nam, với các ngôi đền trong chính nhà dân từ cổ kính đơn sơ đến trạm trổ tinh tế, với những đĩa hoa làm phép nhỏ xinh thơm ngát trước cửa, với những người dân hiền lành hiếu khách da đen bóng vì nắng gió của khí hậu nhiệt đới cận xích đạo, với những chiếc Sarong thiết kế theo 3 tone màu chủ đạo là Vàng- tượng trưng cho nắng, xanh- tượng trưng cho màu nước biển và nâu-tượng trưng cho đất, với ngôi đền BaTuan lâu đời cổ kính có từ những năm 1000 TCN hay ngôi đền Tanah Lot tráng lệ giữa biển, với đảo Nusa Penida đẹp ngỡ ngàng; với bãi biển Jimbaran đón hoàng hôn thơ mộng…….tất cả đã tạo nên 1 chuyến đi Bali thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Hãy cùng Hạnh Phúc Việt ghi lại chuyến đi qua việc ngắm nhìn những hình ảnh của cả đoàn tại hòn đảo xinh đẹp này nhé!

Điểm đến đầu tiên của chuyến đi sau ngày đầu vượt hơn 3000 cây số của cả đoàn là khu Alas Harum nếu hiểu nôm na theo Tiếng việt sẽ là “Hương vườn”, thật vật đây là địa điểm nằm trong khu vực làng Ubud với thiên nhiên xanh rờn, ruộng bậc thang Tegalalang, với các chòi chụp ảnh tổ chim tuyệt đẹp cùng với những chiếc váy dài 2-3m thả mình sống ảo cùng những chiếc Bali Swing cao vút…..

Sau khi tham quan check in tại điểm nổi tiếng của ngôi làng Ubud đoàn lên xe di chuyển đến địa điểm ăn trưa nổi tiếng với món cơm sườn sốt cay của người dân Bali tại D Tukad River Club- khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Bali xây dựng vào năm 2018 nằm bên cạnh thác nước nổi tiếng Blangsinga thu hút đông đỏa du khách với không gian nằm thấp như thung lũng, thưởng thức món cơm sườn đặc biệt trong không khí tiếng nhạc sôi động, tiếng thác nước và view nhìn thiên nhiên ban sơ đến kì lạ.

Buổi chiều cả đoàn được di chuyển đến ngôi đền cổ kính bậc nhất của Bali được xây dựng từ khoảng những năm 1000 TCN, tại đây các thành viên của VEAM đã chụp được không dưới 300 tấm ảnh với chiếc Sarong và 7749 góc chỉ cần đưa máy lên là có ảnh đẹp của ngôi đền Batuan này. Điểm đến này cũng là điểm kết thúc thật hoàn hảo sau 1 ngày khám phá đầy bội thu của cả đoàn.

No Comments

Enroll Your Words

To Top