STARTUP KID 24: NGÀY 7 – Khi kỉ niệm là mãi mãi – The End!

🎊🍀🏵️ Hôm nay ngày 7/6, các doanh nhân nhí đã chính thức “tốt nghiệp” khóa khởi nghiệp nhí nhố Startup Kid 2024 của mẹ Loan Kem Mút và chuỗi trại hè Hạnh Phúc Việt! Xin chúc mừng tất cả các con🎉🎉🎉

May be an image of 7 people and text

Buổi tổng kết hôm nay vô cùng thành công, tất cả là nhờ:

☄️🤵 2 MC hoạt náo chương trình vô cùng dễ thương – Hải Chí và Ngọc Minh. Với tone giọng đáng yêu và cách linh hoạt xử lý tính huống, nhiều lần các con khiến khán giả suýt nữa bật khỏi ghế vì cười bể bụng. Tưởng không hài mà hài không tưởng!

May be an image of 6 people and text

💃🕺 4 tiết mục văn nghệ công phu đầy sự chuẩn bị đầu tư từ trang phục đến vũ đạo của 4 công ty AC ENTERTAINMENT, HA F&B, MÂY ART, SHOPERTAINER. Thi thoảng còn hơi quên bài 1 tí như Ngọc Minh hay Minh Trí, nhưng không thể phủ nhận, chính sự quên bài này mới mang đậm chất trẻ con hồn nhiên ngây thơ đáng yêu của các con. Khán giả vỗ tay rầm rầm!

May be an image of ‎5 people, grass and ‎text that says '‎SONA CÔN THÚCVIỆT THÚC VIỆT S 01/06 06 01/ امعا‎'‎‎
May be an image of 5 people, people dancing and text

🖼️🧡 4 phiên đấu giá thành công với số tiền đạt được nhiều con số 0 – số tiền này sẽ đóng góp cho hành trình Đi Để Lớn #16 năm nay ở Pác Nậm – tỉnh Bắc Kạn. Công ty nào cũng có thủ thuật, kế hoạch tổ chức phiên đấu giá rất hay nên khán giả không thi nhau đấu giá không được! Các con xài chính bài trong livestream tỷ kg xoài lạc hôm nọ để chốt đơn tranh và nón hôm nay.

🫂👀 27 cá thể khác nhau, tính cách suy nghĩ khác nhau, nhưng đã cùng cố gắng hòa hợp, làm việc và thực hiện tốt tất cả các dự án từ đầu trại tới giờ. Không ai bỏ cuộc và không ai bỏ công ty (mặc dù nghe nói AC Entertainment chậm trả lương 4 ngày)! Đúng như lời MC Hải Chí nhận xét: “tuy các bạn có hơi ích kỷ, hơi khó làm việc ban đầu, nhưng về sau, các bạn cởi mở và biết chia sẻ, quan tâm nhau hơn”. 

Trưởng thành là đây, phải không bố mẹ ^^

No Comments

Enroll Your Words

To Top