TRẠI HÈ CANADA – MỸ 2024: Welcome nồng nhiệt từ nhà Host

Chính thức gia nhập và trải nghiệm cuộc sống văn hoá mới cùng Host Family 🥳🥳🥳

3️⃣ tuần tiếp theo đây, các con trại hè quốc tế Canada Mỹ sẽ chính thức sống với các bố mẹ nuôi (hay còn được gọi là nhà Host) trong thời gian học tập và trải nghiệm trại hè tại Canada. Sẽ có nhiều sự bỡ ngỡ và va chạm khi ở cùng nhà Host, nhưng mẹ Loan tin là các con sẽ làm được, biết đối nhân xử thế và vượt qua hết. Cùng bắt đầu 21 ngày ở Canada thôi 🔥❤️‍🔥🔥

Cũng do mới đặt chân tới Canada, vừa lên xe về với bố mẹ Host, lại thấy các con mạnh khoẻ, vui vẻ và hào hứng nên ngày mai mẹ Loan quyết định cho các con đi thác Niagra luôn. Đi chơi cả ngày về mệt thì tối các bạn mới ngủ được và ngày kia đi học mới ổn. Hiện tại trừ Hiền Anh cả team đều có điện thoại, đều cắm mặt vào cái điện thoại hết. Đêm nay, ngủ đủ trên máy bay, lại lệch giờ chắc sẽ chit chat điện thoại hết đêm mất. Nên chắc mẹ Loan sẽ nói anh Nhật Minh giữ hộ điện thoại cho các con. Nhà host đều có mạng, có điện thoại, ipad, desktop. Mẹ Loan sẽ dạy các con kỹ năng kết nối để mượn điện thoại báo về cho các bố mẹ yên tâm rồi đi ngủ cho đỡ mệt.

Vậy là hình ảnh tang vật sau 1 hồi thương thảo, thuyết phục về tính chất trại cũng như những mặt lợi ^^ Năm nay các bạn trông có vẻ ý thức hơn năm ngoái, nên lượng tang vật thu được chiếm tới 99%. Còn 1% là ẩn số vì không biết sẽ có liền anh liền chị nào hứng lên, tạt vào Apple Store hoặc chợ đen để sắm mình những chiếc iphone đời mới nhất!

No Comments

Enroll Your Words

To Top