TRẠI HÈ CANADA – MỸ 24: Buổi đi học đầu tiên cùng bạn bè bản xứ

Học hành buổi đầu kêu chút là thế nhưng chiều đi hái cherry ở farm về đã vui tươi hơn rất nhiều. Đặc sản cherry mọi năm của HPV! Không điện thoại làm các con kết nối cực nhanh, tuổi thơ thực sự hồn nhiên trong sáng, đuổi nhau chạy tít mù ngoài nắng … Bố Dũng mẹ Loan vui lây, đứng nhìn chúng nó thấy như tuổi thơ quay trở lại.

Đi hái cherry vừa vui vừa ngon

Ngày thứ 2 ngoài kết nối vui vẻ vì không điện thoại thì nhiều thứ vẫn lủng củng. Đồng phục không mặc, mũ không mang, bình nước thiếu. Hai bạn Phương Chi và Diệu Anh chê áo đồng phục của trường bên này xấu nhất định không mặc. Giám đốc camp bực mình suýt bắt về lấy!!! Mẹ Loan linh động cho hôm nay nhưng cũng nghiêm khắc xử lý. Ngoài chuyện tôn trọng quy định chung của tập thể còn cần phải làm sao để nhận được sự tôn trọng với cá nhân mỗi người và đoàn Việt Nam nữa. Từ ngày mai, không được phép không mặc đồng phục. Đây là đi camp chứ không phải đi du lịch các con thân yêu nhé.

Canada mùa hè nắng nóng nhưng dân ở đây rất thích thiên nhiên nên da dẻ ngăm nâu. Còn các bạn gà công nghiệp nhà mình thì trắng bủng trắng beo. Ra sân chạy tý, học thể thao tý mà kêu ca ầm ĩ. Thế mà ban đầu còn không chịu mang theo mũ và bình nước cá nhân ^^ Vậy nên nay mẹ Loan đã dặn dò kỹ, để xem bao nhiêu hôm tới thì vào nếp.

Người Việt chơi bóng đá phăm phăm với các bạn Tây luôn

Mai sẽ cho cả hội đi picnic BBQ và chiều ra bãi biển. Các con feedback rằng chưa bao giờ con có cuộc sống healthy đến vậy, tối con ngủ sớm, sáng dậy đi bộ quanh nhà và ngắm cây hahha… Mai kia bạn nào ngoan mẹ Loan sẽ thưởng riêng chở đi mua sách cho cuộc sống thêm healthy!

Link ảnh video ngày 3: https://photos.app.goo.gl/LnB7huS2aKyim2mT9

No Comments

Enroll Your Words

To Top