TRẠI HÈ CANADA – MỸ 24: Trại hè không điện thoại thì mình sẽ làm gì?

1 câu hỏi tưởng chừng như viễn cảnh ở ngoài đảo hang. Nhưng các “du học sinh” ở trại hè quốc tế Canada-US của mẹ Loan vẫn rất ok và vui vẻ với cuộc sống.

Có lẽ hơi cố chấp một chút khi yêu cầu lũ trẻ tuân theo luật truyền thống TRẠI HÈ KHÔNG DÙNG ĐIỆN THOẠI bao năm nay của mẹ Loan trong thời kỳ công nghệ như này. Và cũng xin cảm ơn bố mẹ thật nhiều khi đã trao niềm tin vào mẹ Loan và Hạnh Phúc Việt để đồng hành cùng con từ xa, qua những thông báo cập nhật hàng ngày từ team 🧡

Nhiều lúc stress lắm vì học sinh phản đối, phụ huynh ban đầu chưa thấu hiểu, sợ không theo dõi được các con, sợ chưa có đủ niềm tin vào mẹ Loan và Hạnh Phúc Việt. Đã nhiều lần định như mọi camp khác, đơn giản mọi yêu cầu đi cho đỡ mệt đầu, cho relax nhưng cứ nghĩ tới những đầu tư của phụ huynh lại tiếc cho họ. Năm nay, gần như các phụ huynh đều ủng hộ nội quy trại. Chỉ 1,2 phụ huynh chưa biết mẹ Loan nên chưa đủ niềm tin vào Hạnh Phúc Việt thì lo lắng tý xíu thôi nên mẹ Loan lại tiếp tục quan điểm KHÔNG ĐIỆN THOẠI trong một tháng này. Bởi mẹ Loan thực lòng mong muốn các con thử một khoảng thời gian dành cho những thứ lành mạnh, dành cho bản thân cho tâm trí thật trọn vẹn thử trong 1 tháng.

Trại hè không điện thoại nhưng vẫn rất bận rộn không kịp chán

Vì không được xài điện thoại nên lịch trình trại quốc tế rất “kín” 🤭 để các bạn không có thời gian kêu nhàm chán, tẻ nhạt, buồn ngủ. Sáng học, chiều đi chơi check-in các địa điểm signature ở Canada: thác Niagara, bảo tàng chiến tranh, rồi đi hái cherry mọng nước, rồi tỷ hoạt động đang chờ phía trước 🍒🍊⚽️🏈✈️🛩️🏝️🏕️ Rảnh xíu thì ngồi chơi board game ma sói, uno,… với nhau để tặng tính đồng đội, ai thua người đó chịu.

No Comments

Enroll Your Words

To Top