TRẠI HÈ CANADA – MỸ 24: Tuần đầu khởi động ngập tràn hoạt động

CANADA bình yên nhưng đôi khi mang đến sự buồn chán nếu chưa quen. Bọn trẻ đang quen với đông đúc náo nhiệt, thậm chí hơi xô bồ ở quê hương nên sang một nơi toàn trời xanh, mây trắng, nắng vàng cùng con người nhẹ nhàng, bình thản sẽ thấy… lạ lạ.

Những ngày đầu tiên còn lệch múi giờ, không sử dụng điện thoại, chưa quen với một gia đình mới toe, đi học thầy cô mới, bạn mới nên không tránh khỏi thở than, kêu ca. Chục năm làm trại hè nơi đây, mẹ Loan hiểu rõ tâm lý bọn trẻ rồi nên những ngày đầu tiên, lịch trình được xây toàn trải nghiệm, toàn hoạt động kín ngày để các con không có thời gian buồn than, không có thời gian chán, không có thời gian để buồn ngủ nữa ý ^^

👉 Một ngày cuối tuần đã xuống tàu thăm thác Niagara Fall trở thành những vị khách châu á vượt nửa vòng trái đất đến thăm đất nước xinh đẹp ở Bắc Mỹ.

👉 Ngày thứ 2 với những cánh đồng cherry mọng nước đúng mùa thu hoạch.

👉 Ngày thứ ba hòa nhập lối sống chuẩn bản xứ Canadian, tiệc BBQ ngoài trời và chilling bãi biển.

👉 Ngày thứ tư đua xe tẹt ga.

👉 Ngày thứ năm đi thăm quan bảo tàng công nghệ máy bay mà trầm trồ với những mẫu máy bay thời cổ lần đầu trông thấy. Bác hướng dẫn viên lớn tuổi, rất hiểu biết như một cơ trưởng của kho tàng trí thức, dẫn lũ trẻ bay lượn trong vùng trời hoài bão và ước mơ.

Hôm thì đi du thuyền ngắm thác Niagara nè
Hôm thì hái cherry mọng nước ở farm nè
Hôm thì BBQ ngập răng và tung tăng đùa vui làn nước biển

No Comments

Enroll Your Words

To Top