TRẠI HÈ CANADA-MỸ 24: Khả năng tự lập x2 với khóa Survival Training tại Canada

Kỹ năng sinh tồn không chỉ quan trọng ở thời kỳ ăn lông ở lỗ, thời kỳ nghèo nàn lạc hậu. Trong xã hội phát triển ngày nay, con người càng ngày càng cần có kỹ năng để ứng phó với những tình huống trong cuộc sống, xây dựng cuộc sống chất lượng.

Ở những đất nước phát triển, khi thân thiện với thiên nhiên, con người càng nhiều kỹ năng và giỏi xử lý tất cả mọi công việc bằng những kỹ năng được đào tạo và thực hành từ khi con nhỏ rồi duy trì đến khi trưởng thành. Các khu survival training có ở khắp mọi nơi với những kỹ năng tưởng chừng như đơn giản nhưng luôn luôn cần thực hành và duy trì đều đặn.

Sinh tồn nơi hoang dã sẽ cần gì ta???

Với đam mê thông qua rèn rũa kỹ năng để giáo dục con người từ cả bên trong lẫn bên ngoài, Hạnh Phúc Việt luôn đầu tư cho các học sinh những cơ hội trải nghiệm, thực hành và học tập kỹ năng sinh tồn trong bất kể sản phẩm giáo dục nào kể cả ở cách xa nửa vòng trái đất. Nơi bất kể một người thành đạt nào cũng có thể làm mọi việc bằng chính đôi bàn tay mình từ đóng cái bàn, chặt cái cây, sửa cái bếp hay cả những việc to lớn như xây cả cái nhà… Giá trị con người tự nhiên tăng lên bao phần giá trị và chất lượng cuộc sống ngày càng the best 🇨🇦🇨🇦🇨🇦🇨🇦🇨🇦

No Comments

Enroll Your Words

To Top