START UP 2019: Giã từ sự gian dối – Giá trị sức lao động và yêu thương

???Khi ngọn lửa bùng lên, tiếng khóc của các Doanh nhân nhí 2019 không thể dấm dứt được nữa mà trở nên nức nở nghẹn ngào ?

???4 ngày qua, các Doanh nhân nhí của Nhí Nhố Khởi Nghiệp đã vô cùng năng nổ nhiệt tình làm việc, vô cùng phấn khởi lao động để mang về cho mình những đồng $ có giá trị. Nhìn vào số tiền các bạn có được, các bố mẹ sẽ thấy Doanh nhân nào nhanh nhẹn, năng động, doanh nhân nào còn bé nhỏ, hiền lành hoặc không có mục tiêu tiền bạc. Đó cũng là một phương pháp để phát hiện khả năng của mỗi bạn trẻ và định vị bản thân cho các bạn í rất tốt. Nhưng tự đáy lòng, mẹ Loan không thích phương pháp giáo dục này. Trong gia đình Kem Mút, các bạn nhà mẹ Loan chưa bao giờ được thanh toán tiền khi làm việc nhà. Vì đấy là trách nhiệm, trách nhiệm với bản thân mình, với bố mẹ, gia đình và xã hội… lao động để khẳng định bản thân và đó là TRÁCH NHIỆM ❤️

Công sức lao động chăm chỉ, hăng say

Tối nay, mẹ Loan muốn các con hiểu điều tối thiểu đó. TRÁCH NHIỆM VÀ TÌNH YÊU THƯƠNG. Sau 4 ngày lao động cật lực dưới nắng nóng, chắc chắn các Doanh nhân nhí đã hiểu được rằng hoá ra bố mẹ mình không hề sung sướng, không hề dễ chịu để kiếm tiền lo cho chúng mình một cuộc sống tốt đẹp.

No Comments

Enroll Your Words

To Top