Thông Báo Về Lễ Xuất Quân Chiến Binh Nhí 2012

Để chương trình được diễn ra tốt đẹp, để các em có một kỉ niệm khó quên trong những ngày đi học cũng như có thêm được nhiều kiến thức bổ ích, chúng tôi mong các quý vị phụ huynh cùng hỗ trợ với chúng tôi trong những việc dưới đây:

 

 VỀ PHÍA PHỤ HUYNH

  1. Tham gia đầy đủ các sự kiện trong suốt chương trình:

– Lễ xuất quân vào lúc 7h30 sáng ngày thứ Ba 05/06/2012: Tại Trường TH dân lập Lê Quý Đôn. Đưa các con đến dự buổi lễ và tiễn các con lên đường hành quân đến Trường Sĩ quan lục quân 1 ( ĐH Trần Quốc Tuấn ).

– Viết thư tay cho các con và nhận thư các con gửi vào ngày thứ 6 của chương trình.

– Tham gia Hội thảo báo cáo kết quả học tập và lễ bế giảng của các học viên vào ngày cuối của chương trình tại Trường Sĩ quan lục quân vào lúc 16h15 ngày thứ Hai 11/06/2012. Phụ huynh tự túc phương tiện và phải đăng ký trước với Nhà trường để đăng ký với Trường Sĩ quan lục quân hoặc theo số ĐT nóng: 0988396967

  1. Viết thư cho học viên:

Đây là một hoạt động rất quan trọng và ý nghĩa. Đề nghị tất cả các phụ huynh đều viết thư tay gửi cho các con.

Phụ huynh viết trước và gửi cho BTC vào ngày đưa các con đến dự lễ ra quân. (Nội dung gợi ý: Thăm hỏi, khích lệ, động viên con những ngày sống trong môi trường kỷ luật quân đội, gửi gắm những tình cảm yêu thương và đặt niềm tin của gia đình vào các con…). Các con sẽ được nhận và đọc thư gia đình trong Ngày hội Gia đình thân yêu” sẽ diễn ra trong chương trình.

– Lá thư thứ 2 được nhận vào ngày thứ 4 của Chương trình (08/06/2012) tại Trường TH dân lập Lê Quý Đôn, BTC sẽ chuyển lên Sơn Tây và trao cho các con. Nếu không chuyển được tới trường, đề nghị gửi thư qua đường bưu điện: Phòng đào tạo, trường Sĩ quan lục quân, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội. Nếu không được nhận thư như các bạn, con sẽ buồn. Vì vậy đề nghị phụ huynh cố gắng dành thời gian cho việc động viên, tạo cảm xúc cho các con yêu quý bằng việc viết thư tay.

 

  1. Thêu (hoặc viết, in) tên học viên:

– Thêu hoặc viết (mực trắng, không phai) đầy đủ họ tên của học viên lên quân trang (quần áo, mũ, ba lô) và đánh dấu tất cả các vật dụng cá nhân mang theo.

 

  1. Thăm hỏi:

– Không đến thăm học viên trong suốt khóa học diễn ra. Điện thoại thăm hỏi học viên chỉ thông qua đường dây nóng của BTC. Phụ huynh chỉ nên hỏi sơ lược tình hình của con vì thời gian dành để liên lạc với gia đình không dài và các con luôn phải có mặt đầy đủ trong đội hình để tham gia các hoạt động chung của chương trình.

– Mỗi tiểu đội sẽ có 1 SĐT (sẽ được thông báo cho các vị phụ huynh qua forum của công ty), 2 ngày/ lần các con sẽ tự gọi điện về cho bố hoặc mẹ.

–  Phụ huynh có thể theo dõi tình hình hoạt động của chiến sĩ nhí qua website: https://hplink.vn

 

  1. Những điều phụ huynh không nên làm:

– Không nên sắp xếp balo cho chiến sĩ, hãy để chiến sĩ tự sắp xếp

– Không cho mang ĐT di động, MP3, MP4 và các dụng cụ chơi game, đồ hitech

– Không cho chiến sĩ mang nữ trang, đồ dùng đắt tiền

– Không lên thăm Chiến sĩ

 

VỀ PHÍA CÁC EM HỌC VIÊN

  1. Những nguyên tắc chung:

– Tôn trọng, tích cực tham gia những sinh hoạt chung.

No Comments

Enroll Your Words

To Top