IÊN HỆ Những Kỷ Niệm Ngày Thứ 2

 

–          Các bạn trai thì hào hứng vô cùng với Bài học  các tư thế, động tác vận động trên chiến trường… Các bạn ấy hí hửng vì tưởng được bắn súng thật nhưng hóa ra chỉ được sờ súng thôi…. Bãi tập của các bạn í còn chuyên nghiệp hơn cả sĩ quan xịn ấy chứ… vì trời mưa nên BTC trải hẳn cái bạt rộng 300m2 cho các bạn í cởi giầy dép ra để dễ lăn lê bò toài… Có chú bộ đội nào sung sướng như vậy đâu cơ chứ… Vì vậy, chúng ta cùng cố gắng nhé các Chiến binh nhí Lê Quý Đôn thân yêu.

 

–          Nhiều chuyện vui nữa được ghi nhận khi các tiểu đội thành lập hẳn những tổ học khâu vá với kim chỉ đầy đủ nhé, các bạn được học cách chăm sóc bản thân mình khi không có bố mẹ ở bên. học gấp quần áo, bấm móng tay, chân… học lại gấp quân trang, nội vụ và đặc biệt còn tự tay làm một cái giỏ treo bình cây đang chờ lên mầm trong nay mai… để được toòng teng xách về tặng bố mẹ…. nhìn các bạn ấy hồn nhiên và hăng hái… bao nhiêu mệt mỏi của các anh chị ĐPV đều tan biến hết. Với HPLink… tiêu chuẩn đầu tiên khi tuyển chọn ĐPV đó chính là tình yêu thương con trẻ và nhiệt huyết với nghề…. Mới chỉ có 2 ngày, các con đã yêu thương các anh chị ĐPV nhiều lắm… Tối qua cả Tiều đòan còn hát happy birthday anh Huỳnh Phương vô cùng nồng nhiệt…. hy vọng rằng, các Chiến binh nhí Lê Quý Đôn sẽ gặp lại các anh chị Hplink trong những khóa kỹ năng tiếp theo nữa nhé….

–          Vài chuyện không vui cũng không thể tránh khỏi, nhưng cũng viết ra đây để các bố mẹ cùng cập nhật thông tin nhé: Bạn Nhật Anh đã chính thức tạm biệt chúng ta về Hà Nội vì bạn ấy bị cảm và nôn rất nhiều…. Bạn Vũ Văn Gia Bách của tiểu đội 7 thì nhảy nhót ác chiến quá làm rơi cả kính cận và bị các bạn dẫm lên gãy mất… ngày mai sẽ cho người mua cho con chiếc khác từ HN lên con nhé, bạn Thành An thì mệt và không tham gia được mấy trò chơi nặng nhọc… Bạn Phương Linh tiểu đội 1 thì sưng amidan to đùng từ ở nhà… đến đây đau quá nên khó vui chơi, hòa nhập…. Sáng mai, BTC sẽ alo trực tiếp để cùng phối hợp với phụ huynh trong việc chăm sóc và phục vụ các con….

–          Chỉ có ngần ấy chuyện rắc rối thôi trong 1 ngày không biết là bao nhiêu hoạt động. Nhưng HPlink cũng mong muốn các Chiến binh nhí của chúng ta sẽ kiên cường hơn, mạnh mẽ hơn, người lớn hơn để cùng làm cho Chiến binh nhí Lê Quý Đôn 2012 được thành công tốt đẹp….và các con sẽ có một kỷ niệm khó quên trong đời….

No Comments

Enroll Your Words

To Top