Funny Summer Camp 2014- Ngày 5 Nụ cười (2)

Bạn này thì chả hiểu phong cách gì nữa hihi

Mặt trái xoan còn xinh hơn cả Chương Tử Di í con gái ạ

Thỏa sức sáng tạo, thoái mái đón nhận niềm vui là phong cách riêng của Hạnh Phúc Việt đấy

Sắp xinh rồi Bơ nhé

Phương Anh ít thích chụp ảnh nên toàn né ống kính thôi, thi thoảng mới chộp được vài kiểu tự nhiên, con hơi nhớn rồi ạ

Bạn này thì phải gọi là năng động nhất hội trẻ con đấy

Trông cái mặt kìa hihi

 

 

Lễ hội Té nước xin phép được bắt đầu

 

Team building dưới nước giữa mùa hè thì còn gì vui thích hơn

Cạnh tranh quyết liệt

Quỳnh ANh năng động

Với chủ đề Cười và Khóc, cả ngày hôm nay các bạn í vui lắm, chỉ thấy cười thôi chưa thấy khóc đâu cả. Sáng thì sôi nổi với chủ đè body và thực hành rôm rả với thầy Greg. Chiều thì dạ hội hóa trang theo chủ đề Người đến từ rừng xanh… Các nhóm thi đua, cười nói nghiêng ngả và ra sức sáng tạo để trở thành người sáng tạo nhất, người mẫu độc đáo nhất, cá tính nhất.

Dã ngoại đêm giữa cánh đồng để thử xem mình có dũng cảm hay không nhé?

Giải mật mã

Các bạn trai thể hiện bản lĩnh bảo vệ các bạn gái. Các bạn gái nắm chặt tay các bạn trai. Khâu Hoàng Lê và Phát nắm chặt tay nhau, bố Dũng trêu Phát: ” Phát, có thế mà đã sợ à? ” Phát gân cổ lên cái: ” Đâu, chị í sợ…” Còn Phương Anh thì nắm chặt tay Lê Nguyên… kỷ niệm vui lắm bố mẹ ạ

Chăm chú đọc mật mã mặc dù tim đang đập thình thịch

Cái gì lấp ló dưới bụi cây kia> Thử thách đầu tiên cần vượt qua chính là một con chó, tuy nhiên kịch bản của A Phương cháy ngay từ giây phút đầu vì vừa nhìn thấy chó, cả bọn lao thẳng vào con chó, các anh chị hốt hoảng can ngăn, bảo vệ các con nhưng hóa ra con chó hoảng loạn trước lũ trẻ nghịch như giặc, giật đứt cả xích chạy mất luôn hehe…

 

 

Thử thách thứ 2 tìm Ma thì mặc dù Ma trốn tận dưới cống mà cả lũ nhẩy cả xuống cống lôi ma lên, bạn Bill mặt lạnh như tiền túm cổ Ma nói oang oang: ” Vớ vẩn, làm gì có ma mà sợ..” rồi cứ hiên ngang đi giữa bóng đêm.

Sau bữa cơm tối hơi muộn, các bạn háo hức tham gia đêm

Vượt qua sự sợ hãi… hehe… Ai cũng lo lắng, ríu rít vì nghe đồn tối nay sẽ gặp MA. Bạn nào cũng nghĩ, sự sợ hãi chỉ là sợ ma mà thôi. Các bạn không biết là đi trại hè với Hạnh Phúc Việt thì mỗi năm sẽ sợ một thứ nhé. Những tiếng rú rít, thut thít vang lên không ngừng, bạn nào cũng đùn đẩy không dám đi sau. Con đường làng một bên là trang trại mnhưnênh mông bát ngát, một bên là cánh đồng rau, ngô trải rộng ngút ngàn. Tự nhiên có một đoàn người hùng dũng bước trong đêm với đuốc đèn nhấp nháy và những trải nghiệm thú vị chẳng phải ai cũng được trải qua.

Một ngày mà quá nhiều hoạt động, tuy hơi vất vả một tý nhưng vui và đong đầy kỷ niệm. Được vui với các bạn nhỏ, bao mệt mỏi của các anh chị ĐPV cũng vơi đi nhiều lần. Đặc biệt là những câu chuyện vui, chuyện cười của các bạn cũng sẽ là những kỷ niệm khó quên đối với tất cả các anh chị ĐPV công ty Hạnh Phúc Việt.

Bạn nào cũng thích lễ hội Té nước, nhưng chưa bao giờ chán và kể cả với những người tổ chức chương trình như Hạnh Phúc Việt vì mỗi năm lại sáng tạo ra một kịch bản mới để chính những người tổ chức còn có thêm nhiệt huyết, có thêm niềm vui để còn nô đùa với các bạn nhỏ. Đặc biệt, những trò chơi trong phần Hội luôn độc đáo, mới lạ và cực vui luôn.

 

Share this:

No Comments

Enroll Your Words

To Top