HKQĐ 2014 – Ngày 6 Đêm Lửa Trại- Sinh Nhật Đồng Đội

Buổi sáng với các trò chơi teambuilding vui nhộn sau khi ngủ trưa dậy các bạn nhỏ của chúng ta có buổi luyện tập văn nghệ cho đêm lửa trại. Hội trường nhà A điều hòa mát lạnh các chiến sĩ của chúng ta hoạt động hăng say mỗi tiểu đội một ca khúc. Rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi các vị phụ huynh.

Tiểu đội 2 với tiết mục Cupgame

Đêm lửa trại bắt đầu với nhiều kỷ niệm vui vẻ

Thần lửa đã tới bên các chiến sĩ nhí 2014

Lửa đã đến rồi

Các tiểu đội cùng ca hát và giao lưu

Sinh nhật đồng đội tháng 6

Các chiến sĩ sinh nhật trong tháng 6 được đồng chí đại tá Vũ Đăng Hiệp- Trưởng ban tổ chức Học kì quân đội 2014 lên đeo vòng hoa chúc mừng SN

Chúc các con sinh nhật vui vẻ và có những kỷ niệm vui vẻ đặc biệt trong tuổi mới đặc biệt này

Happy birthday các chiến sĩ thân yêu

Các tiết mục văn nghệ biểu diễn để tổng duyệt cho ngày ra quân luôn

6 ngày trôi qua vèo một cái, mới hôm nào còn bỡ ngỡ bước vào doanh trại, tối nào cũng chảy nước mắt nhớ nhà, khóc mếu vì nóng bức, vì toilet không như ở nhà. Thế mà hôm nay đã là đêm cuối cùng bên nhau, bao nhiêu tình cảm mới được vun đắp, bao nhiêu kỷ niệm được xây dựng trong một tuần quân ngũ, những bữa cơm chiến sĩ, những buổi tắm truồng, tắm nước lạnh hay những lúc luyện tập trên thao trường. Tất cả sẽ là những trải nghiệm đẹp đẽ của tuổi thơ, lứa tuổi lẽ ra chỉ học hành, vui chơi chưa nhất định phải rèn rũa trong khó khăn vất vả. Nhưng chỉ cần bản lĩnh của gia đình, bố mẹ, chỉ cần sự cố gắng của các con cuối cùng cả gia đình đã có những kỷ niệm đẹp tuyệt với. Trân trọng cám ơn các gia đình.

Hiện tại đã có 360 người đăng ký tham gia Lễ ra quân của chiến sĩ tại trường sĩ quan Chính trị. Thông báo một lần nữa là chương trình sẽ diễn ra lúc 17h00 và nhà trường sẽ mở cửa đón phụ huynh lúc 4h30. Phụ huynh sẽ vào trường theo sự chỉ dẫn của cảnh vệ nhà trường.

 

No Comments

Enroll Your Words

To Top