My Colourful Family- Cắm Trại Và Nấu Cơm ( Ngày 6 )

7 chú lùn bé nhất Red Blue, lớp 2

Vở kịch Bạch Tuyết và 7 chú lùn do các bạn í từ viết kịch bản và chế lời. Với 7 chú lùn là 7 cô nàng loắt choắt lớp 2 bé xíu, vô cùng đáng yêu

Chỉ có đúng 1 ngày chuẩn bị mà các bạn í tự chế ra vở kịch này, dù lộn xộn và hơi nhí nhố nhưng cũng là một hình ảnh cho các bố mẹ thấy sự sáng tạo của các con và biết được các con đang như thế nào? Thích cái gì trong XH văn minh hiện đại này… ( Anh Dũng thì không đồng ý cho biểu diễn chính thức, nhưng các bạn í ỉu xỉu quá nên anh í lại thỏa hiệp rồi…. )

Đêm nay, có một sinh nhật xúc động dành cho Minh Tâm, cô bạn trầm nhất nhóm Red… Sự yêu thương của các bạn và các anh chị ĐPV đã làm Minh Tâm xúc động và tươi tắn hơn rất nhiều. Ngày mai là SN Bảo, nên Tâm và Bảo cùng được thổi nến và nhận quà đêm nay. Tâm là nữ nên nhận được nhiều thiệp chúc mừng tự làm, còn Bảo thì nhận được vô khối $. Bảo thật là giàu có đấy nhé.

Nhiều quà sinh nhật quá, vui thật là vui

Thật nhiều thiệp chúc mừng và $ được dùng làm quà tặng SN Minh Tâm và Bảo

Không kiềm chế được, Bảo ngồi đếm ngay tại chỗ hihi

Đêm cuối cùng sum họp bên nhau, các nhóm được phép ngủ muộn và liên hoan chia tay rộn rã, nhóm nữ còn tiếp tục tổ chức SN cho Tâm với nhiều lắm đồ ăn, thức uống. Đêm nay, chắc Tâm và Bảo vui không ngủ được và chắc cũng sẽ NHỚ thật là nhiều. NHỚ tình yêu thương, NHỚ tình bạn chân thành của gia đình Colourful đáng yêu này.

 

Share this:

No Comments

Enroll Your Words

To Top