Ngày Hội Gia Đình Ford Việt Nam 2015.

Gia đình!

Mỗi khi hai tiếng thân thương đó cất lên, là bao nhiêu xúc cảm, là bao nỗi niềm, là bao yêu thương ùa về trong ta. Gia đình là niềm hạnh phúc mà trong một đôi lời bạn không thể nào mà diễn tả hết, ta chỉ biết tận hưởng niềm hạnh phúc ấy ở từng khoảnh khắc quanh ta. Làm cha, làm mẹ, đôi khi chỉ thấy nụ cười của con đã khiến cái mệt mỏi tan đi mất, thay vào đó là sự ấm áp trong tim.

Ngày 06/09/2015 vừa qua, HP Link vinh dự đồng hành cùng Ford Việt Nam tạo nên “Ngày hội Gia đình Ford Việt Nam 2015” – ngày hội lí tưởng cho mọi gia đình. Kết nối 3000 thành viên, giữa các thành viên trong gia đình nhỏ, giữa các gia đình nhỏ trong đại gia đình Ford Việt Nam, đồng thời cũng là ngày lễ kỉ nệm 20 năm thành ập Ford Việt Nam. Hạnh Phúc Việt hân hạnh và tự hào rằng đã góp phần đem lại sự kết nối tràn ngập yêu thương, làm đậm lên những màu sắc mà có đôi lúc ở cuộc sống thường nhật, bạn đã để nó trôi qua thật nhanh…

Nào! Hãy cũng ngắm nhìn những khoảnh khắc ấy…

12h trưa, tất cả mọi thứ đã sẵn sàng, từ khu vực sân khấu, khu vực các gian hàng vui chơi, khu vực tiệc, khu lễ tân, khu diễn thuyết………………..

15h00 các khách mời đã bắt đầu đến, có nhwunxg bạn nhỏ từ xa đã chạy thật nhanh khi nhìn thấy cổng bóng hình ô tô hoành tráng này, các nàng công chúa bước ra từ các câu chuyện cổ tích, backdrop chụp ảnh cùng logo và một chiếc ô tô mới nhất đến từ Ford.

Công chúa thân thiện giao lưu và  ảnh cùng khách mời, hướng dẫn khách mời chụp ảnh lưu niệm và tham gia các gian hàng

Bước qua cửa vào một không gian lung linh các màu sắc, tấp nập với 23 gian hàng và 2 khu diễn thuyết. Có khu trò chơi tĩnh phần đông là các bạn gái đam mê tô tranh, tô tượng, tranh cát, làm đèn lồng, đèn ông sao………

Khu trò chơi tĩnh phần đông là các bạn trai với câu cá, ném bóng thiện xạ, thử thách bowling, đường golf may mắn, chinh phục tháp lon, đường đua màu sắc……..

Khu trò chơi gia đình đòi hỏi sự kết hợp giữa tất cả các thành viên, phải thật khéo léo và ăn ý để vượt qua đấy ạ.

Khu trò chơi liên hoàn là khu thu hút nhất, nhưng để vào chơi khu này là gia đình bạn  phải thật xuất sắc nhận được 5 tấm vé chiến thắng từ các gian hàng đơn lẻ mới đủ điều kiện tham gia, và dĩ nhiên phần qua cho gia đình vượt qua khu trò chơi này lớn hơn rất rất nhiều so với phần thưởng các khu vui chơi khác.

Khu diễn thuyết cùng với diễn giả Quách Tuấn Khanh giao lưu về chủ đề làm bạn cùng con, định hướng và phát triển kĩ năng của trẻ trong từng giai đoạn hay tham gia sinh trắc học dấu vân tay đầy mới lạ.

Dọc các khu vui chơi còn có các chú hề với những bộ trang phục sặc sỡ sẽ làm những tác phẩm bóng nghệ thuật, các chù hề là sẽ có rất rất rất các fan hâm mộ vây quanh để nhận quà đấy.

Các khách mời đến từ sớm, cùng chụp ảnh lưu niệm với cổng bóng và backdrop

Chụp hình cùng những nàng công chúa như thế này thì đáng yêu biết bao…

No Comments

Enroll Your Words

To Top