Hello Summer Camp Cùng 1A11 Lê Quý Đôn

Một buổi sáng chủ nhật đầu hè mát mẻ, hơi sương vẫn còn động trên lá sau cơn mưa nhẹ đêm qua. Ngày hôm nay là một ngày thật đặc biệt với các bạn nhỏ lớp 1A11 trường Tiểu học Lê Quý Đôn vì hôm nay là lần đầu tiên các bạn có buổi dã ngoại cùng nhau.

Sau bao ngày chuẩn bị, cuối cùng buổi dã ngoại của các bé đã được quyết định tổ chức ngày Chủ nhật 22/5. Từ sáng sớm, các anh chị Điều Phối Viên (ĐPV) của công ty Hạnh Phúc Việt đã có mặt tại trường Lê Quý Đôn để chuẩn bị chào đón các bạn nhỏ. Khi kim đồng hồ đang nhích dần đến giờ tập trung cũng là lúc các bạn nhỏ đầu tiên đã có mặt, bạn nào cũng vui tươi cùng với phụ huynh chuẩn bị tham gia chuyến dã ngoại.

Các bạn nhỏ được các anh chị chuẩn bị bảng tên đính lên áo cho từng bạn

Lúc đầu các bạn còn khá lạ lẫm với các anh chị nhưng các anh chị ĐPV đã nhiệt tình chăm sóc cho các bạn nên chỉ sau một thời gian ngắn, các bạn đã làm quen và luôn cười đùa với các anh chị ĐPV

Chính những nụ cười rạng rỡ này đã làm cho buổi sáng chủ nhật thêm đặc biệt và chuyến đi ngày càng thú vị

Khi các bạn và các phụ huynh đã có mặt, các anh chị ĐPV điểm danh và ghi nhớ từng bạn, nhắc nhỏ các bạn những điều cần lưu ý cho chuyến đi. Bạn nhỏ nào cũng rất tập trung và chờ đến lượt mình được điểm danh. 

Không chỉ điểm danh cho mình, các bạn còn hăng hái giúp các anh chị nhìn xem các bạn được gọi tên đã có mặt hay chưa

Sau khi điểm danh xong, các bạn nhỏ được chia thành 2 đội: Các bạn nữ là đội Thiên thần và các bạn nam là đội Hot Boy. Cả 2 đội đều rất thích thú với tên đội. Cả 2 đội đều hô thật to tên đội trước khi khởi hành.

Khi các bạn nhỏ và các phụ huynh đã có mặt đông đủ, các bạn được các anh chị ĐPV hướng dẫn di chuyển lên xe đã được chuẩn bị sẵn.

Các bạn nhỏ di chuyển thành hàng rất trật tự để lên xe tránh gây ồn ào cho mọi người xung quanh

Khi các bạn đã có mặt trên xe, các anh chị ĐPV sắp xếp chỗ ngồi phù hợp cho từng bạn và nhắc nhở các bạn những quy định khi trên ô tô như: Không tự ý đứng lên khỏi ghế khi xe đang di chuyển, giữ vệ sinh ô tô bằng cách bỏ rác vào túi đã được chuẩn bị sẵn trên xe.

Trên xe, các bạn được các anh chị ĐPV hướng dẫn các điệu cheer đang được các bạn nhỏ trên thế giới sử dụng rất nhiều. Các điệu cheer mời ăn cơm,điệu cheer của các bạn Malaysia. Các bạn nhỏ đều rất thích thú với các điệu cheer rất thú vị và mới lạ này.

Điệu cheer mời ăn cơm các bạn sẽ được thực hành ngay trong bữa trưa nhé

Các bạn siêu tập trung vào những gì anh Môn hướng dẫn

Ngoài các điệu Cheers, các bạn còn được tham gia rất nhiều các trò chơi thú vị , 2 đội Thiên thần và Hot boy đều rất cố gắng cạnh tranh nhau giành chiến thắng trong từng game

Trong lúc chơi các bạn nhiệt tình quá quên cả quy định không được đứng dậy khỏi ghế làm các anh chị ĐPV thường xuyên nhắc nhở.

Trường Sơn với câu nói bất hủ: “Con đẹp trai thì đi đâu mà chả có người yêu quý ạ” (thật là đáng yêu quá)

 

Đã đến địa điểm dã ngoại hôm nay: Khu du lịch sinh thái Bản Rõm. Các bạn nhỏ được tập trung thành hàng ngay khi vừa xuống xe và cùng các anh chị ĐPV di chuyển về địa điểm nghỉ ngơi để cất đồ đạc.

Một phút choáng ngợp với địa điểm mới và rộng lớn

Nhưng ngay lập tức, các bạn đã làm quen ngay và vô cùng thích thú với địa điểm dã ngoại này

Tạm xa thành phố đông đúc, các bạn nhỏ được đến với một khi trang trại sinh thái nằm xa Hà Nội, tại đây phòng ngủ của các bạn cũng được chuẩn bị là những lều quân đội để các bạn cảm nhận được cuộc sống của các chú bộ đội nơi đóng quân và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Các bạn nhỏ đều rất thích thú với trải nghiệm mới mẻ này

 

Sau khi nhận chỗ ở và cất đồ đạc, các bạn lại được tập trung để tham gia và các hoạt động buổi sáng vô cùng thú vị. Tuy nhiên các bạn muốn ra khỏi nơi ở các bạn sẽ đi qua một thử thách nho nhỏ đó là cây cầu đung đưa, nơi mà các bạn nhỏ ai cũng muốn đi qua

Vượt qua thử thách nhỏ này cũng làm bước chân của các bạn nhỏ thêm vững chãi

 

Trải nghiệm đầu tiên của các bạn nhỏ là hoạt động thử làm bác nông dân. Các bạn nhỏ được tham gia tại khu vườn trải nghiệm rất tuyệt của Bản Rõm. Tại đây có rất nhiều các hoạt động làm các bạn nhỏ thích mê và các phụ huynh cũng không thiếu tiếng cười thích thú.

Hoạt động đầu tiên của các bé là làm bác nông dân trồng rau, đào khoai rất thú vị. Những sự lạ lẫm không hề có mà thay vào đó là sự tập trung và háo hức. Đội Thiên Thần và Hot boy tập trung vào cuộc thi trồng rau, đội nào cũng cố gắng hết sức trong phần thi đầu tiên này

Những bạn nhỏ rất thích thú với trải nghiệm này

Các phụ huynh cũng thích thú với trải nghiệm này. Qua đó các bạn nhỏ thêm yêu quý và trân trọng thêm những gì chúng ta có mỗi ngày

Các bạn nhỏ được các cô chú hướng dẫn rất tận tình

Đội thiên thần rất chăm chỉ và tập trung vào công việc này

Còn đội Hot Boy thì coi việc này là việc công trai làm tốt nhất

Dù là đội thiên thần hay Hot boy thì các bạn đều là những thiên thần trong mắt bố mẹ

Hoàn thành nhiệm vụ trồng rau, các bạn nhỏ được tham gia nhiệm vụ đào khoai. Những củ khoai đang nằm sâu dưới đất, làm sao để xác định được vị trí để có thể đào được nhiều khoai nhất đây? Các bạn nhỏ chăm chú nghe theo lời hướng dẫn của các cô chú và làm việc rất hiệu quả.

Đào được nhiều khoai quá làm bạn ấy cười tít cả mắt ạ

Cố gắng đào thật nhiều khoai nhé chàng trai

Làm gì cũng phải thật đoàn kết mới hiệu quả được

Phải chăng đây là ngày hội đào khoai của các bé

Bạn nào cũng rất vui vì đào được nhiều khoai cho bố mẹ

Và đây là thành quả mà các bạn đã làm việc tích cực và xứng đáng nhận được

Đây là thành quả của đội Hot Boy

Và đây là thành quả của đội Thiên Thần ạ. Thật tuyệt khi các bạn đã cố gắng hết sức và những gì đạt được là hoàn toàn xứng đáng

Nào mình cùng đếm khoai nhé

Kết thúc phần đếm khoai, các đội đã có kết của riêng mình, cả 2 đội đều xứng đáng chiến thắng nhưng đội Thiên thần đã vượt hơn 1 chút với 41 củ khoai so với 35 của khoai của đội Hot boy. Chúc mừng đội Thiên thần nhé.

Tạm biệt vườn trải nghiệm nhé

 

Sau trải nghiệm làm bác nông dân với các thử thách thú vị, các bạn nhỏ của chúng ta lại được đến với một trải nghiệm mới là :”Chăm sóc vật nuôi”. Lúc đầu các bạn còn ngần ngại: “Anh ơi, em sợ mấy con này lắm”. Nhưng được các anh chị ĐPV hướng dẫn và ai ủi nên các bạn đã tự tin hơn nhiều khi tham gia trải nghiệm này.

Lúc đầu ngần ngại nhưng ngay sau đó các bạn đã quen ngay

Cho dê ăn thôi cũng cần phải chuẩn bị tâm lý thật kĩ

Dê ơi ăn ngoan đi nhé

Các con thì vô tu trải nghiệm vì đã có bố mẹ theo sát bên con

Các bạn thỏ này đáng yêu quá, em có được nuôi 1 con không ạ

Đà điều có ăn rau không nhỉ

Đà điểu ơn, ăn rau đi này

Chỉ có bạn gà tây là cứ ung dung mặc kệ cho các bạn nhỏ ngắm nhìn

Sau trải nghiệm với các bạn vậy nuôi, các bạn nhỏ được nghỉ ngơi và vui đùa tại khu vui chơi ngoài trời với các trò chơi dân gian thú vị và hấp dẫn. Các bạn nhỏ rất thích thú với những chiếc ghế đu được tạo ra từ dây thừng và thân tre, các bức tượng chú lùn và công chúa thú vị và rất nhiều các trò chơi dân gian khác nữa.

Các con luôn được các anh chị ĐPV chú ý và chăm sóc

Những giây phút vui vẻ sẽ là những kỉ niệm đẹp cùng với các bạn nhỏ

 

Tiếp tục các trải nghiệm là hoạt động làm bác ngư dân bắt cá. Đây là hoạt động được các bạn nhỏ mong chờ nhất và cũng làm các bạn vui vẻ nhất. Xua tan đi cái nắng ngày hè, 40 bạn nhỏ vui đùa cùng những chú cá trong bể.

No Comments

Enroll Your Words

To Top