3A7 Lê Quý Đôn: Hello Summer Camp

Một buổi sáng thứ 7 đầy nắng, khi những chú ve râm ran trên những tán phượng đỏ rực như chào đón các bạn nhỏ lớp 3A7 Trường tiểu học Lê Quý Đôn trong buổi dã ngoại ngày hôm nay. Tuy không khí đầu hè nhưng ngày hôm nay dường như gió có nhiều hơn, không khí mát mẻ hơn để tạo động lực cho các bạn nhỏ trong chuyến đi chào hè trước khi các bạn bước vào lớp 4.

Từ sáng sớm các anh chị Điều Phối Viên (ĐPV) của công ty Hạnh Phúc Việt đã có mặt tại trường Lê Quý Đôn để chuẩn bị chào đón các bạn nhỏ tham gia chuyến dã ngoại. Nhưng các anh chị cũng không phải chờ đợi quá lâu vì từ sớm đã có một vài bạn đến sớm. Sau vài giây phút bỡ ngỡ khi thấy sự hiện diện của 7 anh chị ĐPV, các bạn nhỏ đã tự nhiên hơn nhiều khi các anh chị ĐPV chủ động làm quen và hỏi thăm từng bạn.

Khi các bạn nhỏ đã có mặt đầy đủ, các anh chị ĐPV tập trung các bạn lại để điểm danh, mỗi bạn sẽ có một thẻ tên do các anh chị ĐPV chuẩn bị để đính lên áo.

Bạn Hiếu được coi là Hotboy của lớp 3A7

Ai cũng rất háo hức cho chuyến đi

Các bạn nhỏ rất thích thú với những trò chơi được các anh chị ĐPV hướng dẫn

Lúc đầu các bạn còn bỡ ngỡ nhưng chỉ một chút sau đã quen với các anh chị ĐPV ngay

Trước mỗi chuyến đi đều có những điều cần lưu ý, các bạn nhỏ được các anh chị ĐPV dặn dò kĩ lưỡng trước khi bắt đầu chuyến dã ngoại để đảm bảo chuyến đi thật suôn sẻ. Các bạn nhỏ rất tập trung nghe các anh chị hướng dẫn.

 Các bạn nhỏ đều rất tập trung với các lưu ý cho chuyến đi

Trước khi lên xe, các bạn nhỏ cùng nhau chụp kiểu ảnh kỉ niệm tại trường Lê Quý Đôn, vì chỉ vài ngày nữa thôi là mùa hè sẽ tới và các bạn sẽ nhớ ngôi trường này nhiều lắm đấy.

Cùng chụp ảnh kỉ niệm nào

Các bạn nhỏ được các anh chị hướng dẫn lên xe theo hàng lối, các bạn nam nhường ghế cho các bạn nữ. Trên xe, các bạn nhỏ được các anh chị hướng dẫn các trò chơi, những bài hát và các hoạt động rất thú vị. Các bạn nhỏ lớp 3A7 rất thông minh nên các trò chơi của các anh chị ĐPV cũng không thể làm khó được các bạn

Các bạn nhỏ xếp hàng lên xe

Các bạn nhỏ cùng các anh chị ĐPV cùng tham gia nhiệt tình các trò chơi và hoạt động trên xe

Có những hoạt động được các bạn nhỏ đặc biệt thích như: động tác Cheer mời ăn cơm, động tác cheer của các bạn nhỏ Malaysia. Riêng động tác cheer mời ăn cơm còn được các bạn nhỏ thực hàn ngay trong bữa trưa nên mọi người cùng chờ đón nhé.

Cùng học các động tác Cheer nào

 

Đến địa điểm tập trung, các bạn nhỏ được các anh chị chia thành các đội với từng màu sắc riêng và những tên gọi riêng đầy đáng yêu như: Tím Thiên thần, Vàng Hotboy và Xanh Siêu nhân. Các đội cùng nhau hô vang tên đội thể hiện quyết tâm cho ngày thi đua hôm nay.

Tập trung chia đội nào

Đội Tím Thiên thần đáng yêu nhưng cũng rất mạnh mẽ

Đội vàng rất đáng yêu và tinh nghịch

Đội xanh luôn cố gắng trong mọi phần thi

Các đội được các anh chị hướng dẫn về khu vực nghỉ ngơi và để đồ. Khi đến nới, các bạn nhỏ vô cùng thích thú vì lần đầu tiên được trải nghiệm ở nhà sàn

Cùng đến phòng nghỉ nào

Đường đến phòng nghỉ đi qua khu đường hoa giấy tuyệt đẹp

Địa điểm nghỉ là khu nhà sàn rất mát mẻ và thoáng đãng

Cả những điều nho nhỏ cũng được các anh chị ĐPV lưu ý

Các bạn nhỏ rất thích thú khi lần đầu tiên được ở nhà sàn

 

Sau khi cất đồ đạc, các bạn nhỏ bắt đầu hoạt động buổi sáng bằng một bài nhảy dân vũ vui nhộn để khởi động. Bài nhảy dân vũ: “Rửa tay” của các bạn nhỏ Thailand với tiết tấu vui nhộn và động tác đơn giản khiến các bạn nhỏ không thể đứng yên mà ai cũng tham gia vào bài nhảy rất nhiệt tình

Cùng nhảy theo điệu nhạc nào

Các bạn nắm độc tác và nghe nhạc rất nhanh

Phần thi “Team đoàn kết” là phần thi mở đầu nhưng lại có nhiều tiếng cười nhất. Các bạn đội trưởng cố gắng vì cả đội, các bạn đội viên cố gắng vì cả đội, đội nào cũng đoàn kết, dù mệt, dù buồn cười nhưng vẫn cố gắng hoàn thành phần thi này. Và chắc hẳn ai đã đi chuyến dã ngoại này đều nhớ câu nói: “Ngồi xuống đứng lên mà không biết mệt”

Các đội tập trung tại khu vận động để bắt đầu các hoạt động Teambuilding

Đội Tím thiên thần đều như múa vậy

Đội xanh dùng chiến thuật Chậm mà chắc

Đội trưởng đội Xanh bạn Hoàng Anh

Phần thi thứ hai là phần thi đòi hỏi các đội không chỉ sự đoàn kết mà còn cần cả sự khéo léo nữa. Các đội đều quan sát rất kĩ các anh chị ĐPV hướng dẫn luật chơi và mỗi đội đưa ra một chiến thuật riêng cho đội của mình. Mỗi đội một màu sắc, một ý tưởng và đội nào cũng thành công khi chinh phục bánh xe tình bạn.

Các bạn nhỏ quan sát rất kĩ các anh chị ĐPV hướng dẫn luật chơi

Làm cách nào để chiến thắng đây

Chiến thuật nào cho hiệu quả nhỉ

Là phần thi quan trọng nên đội nữ bàn bạc rất căng thẳng

Đội vàng cũng có rất nhiều chiến thuật

Cùng đua nào

Đội nào cũng cố gắng hết sức, đội Thiên thần tận dụng sự khéo léo của mình

Đội vàng thì nhanh và mạnh mẽ

Đội xanh luôn là đội chăm chỉ và cần mẫn với chiến thuật: Chậm mà chắc

Cuối cùng đội vàng là đội nhanh nhất

Nhảy bao bố là phần thi thứ ba của buổi sáng, khi nghe đến phần nhảy bao bố, các bạn nam thì rất háo hức vì tin rằng mình sẽ chiến thắng. Còn các bạn nữ thì tự tin rằng mình sẽ không thua, đây được coi là phần thi đấu hấp dẫn nhất trong buổi sáng vì cả đội nữ hay hai đội nam đều quyết tâm chiến thắng.

Bắt đầu nào

Con gái cũng không thua kém đâu nhé

Cố gắng lên nào bạn nhỏ

Đội trưởng Hiếu đã lập kỉ lục với 4 lần ngã trong một vòng đua nhưng vẫn quyết tâm về đến đích

Sóc nhỏ nhảy rất nhanh

Cố lên nào con trai, sắp về đích rồi, có mẹ luôn bên con

Mệt nhưng vẫn phải tươi

Những dáng bay bất hủ

Người cha luôn ở bên động viên và khích lệ người con trai của mình

“Một vòng tay lớn ôm con vào lòng, một bàn chân to cho con tập đi”

Trượt cỏ là phần mà các bạn nhỏ mong đợi nhất, đồi cỏ cao, nhìn xuống thôi đã thấy chóng mặt nhưng còn việc trượt xuống thì sao. Các bạn nhỏ lúc đầu rất sợ vì đồi cỏ cao quá, nhưng sau khi được các anh chị ĐPV căn dặn và động viên thì các bạn nhỏ đã tự tin tham gia hơn.

Phụ huynh cũng tham gia rất nhiệt tình

No Comments

Enroll Your Words

To Top