HPLink – 4A10 Vinschool: Trải Nghiệm “Cực Vui, Cực Bổ Ích”

Kính gửi các vị phụ huynh!

Chẳng là chủ nhật ngày 22/05/2016 Hạnh Phúc Việt đã đồng hành cùng các bạn nhỏ 4A10 Vinschool đáng yêu trong chuyến dã ngoại cực vui và thật oách luôn. Các bố mẹ cùng nghe nhé!

Rời khỏi nhịp sống náo nhiệt ở thủ đô. Chủ nhật vừa qua lớp 4A10 trường tiểu học Vinschool không phải đến trường, đến lớp học thêm hay tham gia một môn học nào đó mà thay vào đó là một buổi dã ngoại được vui vẻ và trải nghiệm đúng nghĩa. Có lẽ đó sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ nhất với các bạn í trong năm học này. Rời xa với công nghệ, với Iphone, Ipad, các bạn được tham gia và hòa mình vào với không gian mênh mông, với thiên nhiên trong lành của Thảo Viên Resort, tham gia những game Teambuilding cùng với các bạn, các bố mẹ và các anh chị Điều phối viên của công ty Hạnh Phúc Việt luôn nhé. Nào cùng theo chân các bạn ấy nhé!

Ngay từ 7h sáng, Lớp 4A10 đã tập trung rất đầy đủ, chắc có lẽ là rất hào hứng cho chuyến đi dã ngoại này đây

Mới sáng ra có khác, vẫn ngáp ngắn ngáp dài ngái ngủ đây, nhưng trông anh vẫn hùng dũng với buổi sáng sớm nhé

Thôi nàooooo tỉnh táo lại điiiii!!!

Sau một lúc ổn định các anh chị Điều phối viên tập trung các bạn nhỏ theo các đội đã phân và bắt đầu ghi tên cho từng bạn để có thể phối hợp với nhau trong các hoạt động một cách tốt nhất

Không biết đằng kia có gì mà các bạn ý để ý thế nhỉ

À, cô Lương đến rồi

Sau khi tập trung thành các đội, các anh chị Điều phối viên bắt đầu hỗ trợ các bạn buộc dây chia đội theo màu, để hoạt động vui chơi và quản lí diễn ra thật tốt đó mà.

Anh Ngọc Anh tuy không phải là người phụ trách đội nữ nhưng cũng rất galant sang hỗ trợ nhé

Sau đó anh Đạt Max tiếp tục thông báo về hành trình ngày hôm nay, các bạn còn nhớ anh béo béo này chứ

Thời gian tập trung chia đội đã xong, các đội đã sẵn sàng trải nghiệm các thử thách ngày hôm nay, 4A10 Vinschool đã sẵn sàng lên đường

Cùng chụp một bức ảnh tập thể “Chào Vinschool chúng tớ tạm xa một ngày nhé”

Chúng tớ còn đi cùng bố mẹ và các cô giáo nữa cơ

“Nào mình cùng lên xe Bus nào mình cùng đi chơi nhé”

Ở cửa xe các anh chị Điều phối viên cho các bạn lên xe từng người một để đảm bảo an toàn và số lượng các bạn nhỏ

Vậy là chiếc xe trải nghiệm đưa các bạn nhỏ đã lăn bánh đến Thảo Viên Resort – nơi các bạn 4A10 sẽ tham gia buổi dã ngoại ngày hôm nay. Nhưng… trên xe các bạn ý làm gì thế nhỉ?????

Bạn Quỳnh cũng 2 bạn nữ Team vàng đã rất nhanh lên xe và xí ngay dãy ghế cuối

Hương Cầm đang chỉnh lại điều hòa một chút nào, vừa lên nóng quá xá

Trên xe anh Đạt tổ chức cho các bạn 4A10 rất nhiều trò chơi. Trò chơi đầu tiên có tên là “Đồ ăn nào dài nhất”. Các bạn chia làm 2 đội và lần lượt kể tên các món ăn có số từ dài dần, dài dần. Anh Đạt bật mí cho các bạn biết là anh Đạt đã từng kể được một món lên tới 9 từ. Các bạn 4A10 mắt chữ O mồm chữ A hết. Nhưng….

Lúc đầu từ 2 từ rồi 3,4 từ rồi đùng một cái bạn Gia Hiển cho một từ lên tới 8 chữ làm cho các bạn 4A10 và đội bên kia hoảng hốt. Nhưng không thể chịu thua đội bên cạnh bạn Bình và bạn Wanni đã “song kiếm” cho ra một từ tới 13 từ. Trời ơi! Tưởng như là không thể tìm ra món nào có nhiều từ hơn nữa nhưng chính món ăn 13 từ ấy đã khơi lên cho các bạn 4A10 nhiều món ăn nữa. Và KẾT QUẢ cuối cùng, mọi người có biết là bao nhiêu từ không ạ. Là 23 từ, đáp án khủng khiếp này đến từ bạn Quỳnh, cô nàng ngồi cuối xe với món ăn “Kem ốc quế ba tầng So-co-la, sữa dừa, va-ni phủ hạnh nhân và bên trên có một quả Cheery xanh”

Sau trò chơi “Đồ ăn nào dài nhất” thì các bạn 4A10 đến với một trò chơi hết sức quen thuộc mà không kém phần gay cấn. Trò NỐI TỪ. Hai đội chơi vẫn được giữ nguyên và các siêu sao nối từ đã trổ tài mạnh mẽ qua các lượt chơi. Đưa ra những từ mà đội ban chỉ biết ngậm ngùi nhận thua như “đà điểu”, “đẹp đẽ”, “xào xạc”… không những thế các bạn ý còn rất thông minh khi đưa ra một từ là phải nghĩ ngay xem nếu thế từ tiếp theo mình có thể đoán được không.

Các bạn hăng hái giơ tay lắm nhé

Chàng trai Gia Hiển người đưa ra được món ăn có 8 từ đầu tiên khiến ai cũng hốt hoảng

Đi chơi cũng không quên Selfie

Trò chơi Nối chữ gay cấn đang diễn ra với tỉ số 4-4 cho cả 2 đội thì xe đã lăn bánh đến Thảo Viên. Các bạn tiếc nuối vì muốn phân thắng bại ngay lập tức. Anh Đạt đã hứa sẽ tổ chức một ván cuối cùng khi ra về.

Bước chân xuống Thảo Viên Resort thì một không khí hoàn toàn khác so với Hà Nội náo nhiệt. Một không gian trong lành, thoáng đãng và yên tĩnh. Nhưng có lẽ sự xuất hiện của các bạn nhỏ 4A10 VinSchool đã mang tới một màu sắc mới cho nơi đây và rất náo nhiệt với phần mở đầu cực kì thú vị “Cuộc đua kì thú”

Anh Đạt và các anh chị phụ trách cho các bạn tập trung dưới một tán hoa cực đẹp nhé

Ơ các bạn đội vàng sao lại tụ tập vào thế nhỉ

Cả các bạn đội xanh nữa này

À thì ra đó chính là MẬT THƯ. Anh Đạt vừa bí mật phát cho mỗi nhóm mật thư của chặng đầu tiên

Cùng giải nào

Giải đi nhớ. Để tớ đi thám thính

A đội này chắc giải được rồi đây cười tươi quá

Nào nào. Nói cho anh Đạt thì nói bé bé thôi chứ cứ vui quá rồi bật mí hết cho đội khác thế này

Vậy là sau khi nhận mật thư hóc búa. Các bạn nhỏ 4a10 đã nhanh chóng giải ra với đáp án “Hãy cất hành lý vào nhà sàn”. Các bạn ý lập tức làm theo mật thư và di chuyển ra khu vực chơi team Building

Hihi đội tui giải xong trước, tui đi trước nha

Rồi hành quân ra khu vực chơi Team building nào

Các bố mẹ cũng hào hứng không kém nhé

Tập trung theo đội, theo hàng, theo ĐPV của đội mình nào.

Lại túm tụm rồi, chắc là mật thư 02 đây

Đúng rồi, Anh Đạt lại vừa phát cho các bạn mật thư số 02. Các anh chị ĐPV đang hỗ trợ các bạn để giải. Sau một hồi tư duy và bàn luận giữa cả nhóm, đáp án mật thư thứ 2 của chúng ta cũng đã được giải đáp “Học nhảy một bài dân vũ”.

Dàn hàng nào

Âm nhạc nổi lên, cả cô giáo cũng nhảy cùng các con luôn này

Anh Đạt đang hướng dẫn các bạn nhảy dân vũ rửa tay, chúng ta học nhảy lại biết luôn cả ý nghĩa bài rửa tay, rửa tay thế nào cho thật sạch các bạn nhé.

Nhảy xong dân vũ là chuỗi team building của chúng ta bắt đầu.

Trà My ơi? Bạn làm gì thế?

À, thì ra là bạn nào cũng được phát một chiếc thìa, để chúng ta thực hiện “Chuyền bóng”, truyền đúng tinh thần vui tươi HPLink luôn, bạn nào mà cười là bóng rơi ngay đó nhé.

Các bố mẹ cũng đang chơi cùng các con luôn.

Các đội chúng ta thi đấu theo hình thức vòng loại, đội phụ huynh sẽ phải truyền 2 lần bóng

Trong lúc lớp 4A10 đang rộn ràng vui chơi thì ngoài thợ ảnh của HPLink, lớp chúng ta còn có thêm phó nháy đặc biệt này nữa đấy. Có bố đi cùng, thật là thích phải không nào?

Trò chơi thứ hai mang tên “Mặc quần đùi chạy tiếp sức”, nhưng yên tâm là bạn nào quần dài cũng được chơi nhé, bới quần đùi là do BTC phát cơ mà. Mỗi đội sẽ phải mặc quần đùi vào, chạy vòng qua điểm đích, chạy lại, cởi quần và trao lại cho bạn tiếp theo, cứ như thế, người cuối cùng của đội sẽ là người lấy cờ. Đội nào lấy cờ đầu tiên, đội đó sẽ chiến thắng.

Chạy băng băng về đích, gió đã làm bạn ấy có mái tóc Đan Trường huyền thoại một thời.

Cởi quần và mặc quần là khâu rất quan trọng

Chơi xong rồi, dù thắng hay thua cũng lấy lại tinh thần nào!

Bần thần khi đội mình không về nhất, không sao đâu Trí ạ, chúng ta còn nhiều chặng đua tiếp theo mà.

Giải lao 5 phút giữa giờ nhé. Tưởng là khoảng thời gian ngắn cho các bạn lấy lại sức, nhưng mà các bạn 4a10 không hề nghỉ ngơi

Tràn vào sân bóng ngay lập tức.

Các bạn ơi, 5 phút đã hết rồi, tập trung hàng ngũ để tiếp tục “Cuộc đua kì thú” nào.

Cùng chơi “Vòng tròn tình bạn” nhé,

Đúng là vòng tròn tình bạn, phải hiểu nhau mới chơi được đó nhé

Đội nữ cũng đang rất luống cuống.

Cứ như vậy, hết vòng tròn này đến vòng tròn nọ, các bạn lăn bánh thật vui, thật đã. Trải qua vòng chơi này mà lớp chúng mình đã đoàn kết hơn, hiểu ý nhau hơn trong công việc, trong cuộc sống nữa này.

Còn nhiều game lắm các bạn ạ, nhưng bây giờ là khoảng thời gian chúng mình đi TRƯỢT CỎ thôi nào.

DI chuyển ra bãi cỏ rộng thênh thang

Xếp hàng

Không gian để trượt cỏ

Các bố mẹ, các ĐPV, các nhân viên hỗ trợ các bạn nhỏ vào vị trí

Và trượt thôi

Anh chàng này phấn khích như đang trên lưng ngựa vậy, chuẩn bị thì được thế này thôi, bắt đầu trượt là phải ngồi cho an toàn đó nhé.

Các bạn nhỏ 4A10 đi trượt cỏ vào thời tiết râm mát, quá là lý tưởng luôn, bạn nào cũng ngỏ ý muốn được trượt 2 lần cơ, nhưng mà lớp chúng mình mỗi bạn trượt 1 lượt thôi nhé, đến giờ ăn trưa rồi.

Lại hành trình về xếp hàng, di chuyển, rửa tay chân sạch sẽ và ngồi vào bàn ăn thôi.

No Comments

Enroll Your Words

To Top