IRON CAMP 2016 – Ngày 6: Đánh Trận Giả Và Kĩ Năng Giải Cứu Đuối Nước

Sóc Sơn một ngày mưa tầm tã, ấy vậy mà lại là một ngày vui không tưởng đối với các bạn trại sinh của IRON CAMP

Một buổi sáng mưa rơi lộp độp trên mái nhà, thời tiết mát mẻ nên các bạn ấy cứ gọi là tít văn mít luôn, phải thổi còi báo thức tận 2 lần các bạn ấy mới tình nguyện dậy.

Đã là ngày thứ 6, mọi tác phong đều nhanh nhẹn hơn hẳn, vệ sinh cá nhân sạch sẽ gọn gàng, hàng thẳng tắp mà không tốn nhiều thời gian, xem ra các bạn ấy đã thực sự thay đổi so với những ngày đầu tiên rồi.

Hoạt động đầu tiên của sáng nay là luyện tập văn nghệ, mưa to quá , di chuyển tập ở trong hội trường thôi, xem thử thách sáng tạo các tiết mục như thế nào trong khi thời gian có hạn nào.

test sân khấu

Trở về tuổi thơ với những cơn mưa nhè nhẹ, lưu giữ những kí ức trong tim. Trước khi vào trận “Quang Trung đại phá quân Thanh”, các đội phải vượt qua mật thư thách thức từ anh Đạt, hôm nay màu vàng sẽ là màu chủ đạo của BTC, mỗi đội sẽ nhận được một chuỗi các khu chứng ngại vật cần phải vượt qua, có những khu giống nhau thì phải quan sát khu nào có dấu hiệu màu vàng của BTC.

Những bài tập của Thủy Quân lục chiến Mĩ không hề đơn giản, nhất là ở những ngày cuối cùng ngày, mức độ BTC yêu cầu càng ngày càng khó, những anh lớn như Đức Minh cũng còn phải nể khả năng siêu nhân của Khải Minh đó nhé.

Hai trung đội 1 và 2 về đích trước được quyền lựa chọn tấn công hay phòng thủ, Trung đội Hồng và Đỏ phải chấp nhận sự lựa chọn đó. Và chiến thắng là phải tấn công rồi, Hồng và Đỏ cố mà phòng thủ nhé

Ai lại tấn công mà đến trước của thành rồi ngồi thụp xuống chờ đội phòng thủ lên mới đánh, xong có bạn dính đạn rồi mà không chịu chết, cứ phăng phăng lên trước đánh đối thủ, hay như bạn Bống của đội tấn công lao vào vòng phòng thủ để cướp cờ mà các bạn nam đội phòng thủ lao vào chiến đấu hơn cả thật luôn, ngã xoài ra và chịu đạn của đối thủ, đấy , đánh trận là chỉ có quân ta với quân địch thôi, không có phân biệt già trẻ, gái trai nhé.

Mưa, ướt, dính bột màu, những gương mặt lọ lem nhưng tươi rói, vui hơn cả trời nắng luôn ấy chứ.

Sáng nay đã rất vui, rất đã rồi, chiều nay học kĩ năng giải cứu dưới nước với Thày Duy – chuyên gia kĩ năng bơi lội sẽ là người hướng dẫn các bạn những kĩ năng bơi như thế nào cho chuẩn, cứu người như thế nào cho hiệu quả, cách cấp cứu….

Có những bạn có kĩ năng rất tốt như Phương Uyên, Nhật Anh, Thảo Nhi….cùng học và thực hành để nhớ kiến thức có ích trong đời sống.

No Comments

Enroll Your Words

To Top