5A10 Lê Quý Đôn – Sắc Màu Tuổi Thơ

Tạm xa những giờ học căng thẳng, tạm xa sách vở kiến thức, với thành tích học tập tốt, các bạn 5A10 đã được ban phụ huynh thưởng 1 chuyến dã ngoại xả hơi để lấy tinh thần phấn đấu cho chặng đường còn lại của năm học. Ngày hôm nay, các bạn nhỏ của chúng ta sẽ được vui chơi thỏa thích tại Sông Hồng resort, với những hoạt động đặc biệt và những trò chơi kỳ thú. Thời tiết có chút lạnh, nhưng không thể làm nguội được tinh thần hưng phấn hừng hực khi được đi chơi của các ban phải không nào!

Tập hợp điểm danh trước khi đi nhé!

 

Tranh thủ ăn sáng cái đã.

 

Tấm ảnh kỷ niệm trước khi xuất phát!

 

Các bạn lớp mình xếp hàng lên xe rất trật tự.

 

Trên xe có gì mà các bạn háo hức thế nhỉ?

 

Ồ…!

 

Thì ra là vì hôm nay chuyến đi của chúng ta rất đặc biệt khi sử dụng XE GIƯỜNG NẰM chứ không phải ghế ngồi như bình thường.

 

“Thích quá đi”, “Sướng quá đi”, “Thoải mái quá”… những lời thốt lên khi các bạn của chúng ta được đi xe giường nằm.

 

Đánh chén bimbim…

 

Anh photographer ơi, cho chúng em 1 kiểu ảnh kỷ niệm 

 

Như đang ở trên giường nhà mình ấy … 

Loáng cái, xe đã đến nơi rồi. Xuống xe nhanh chóng, đồ đạc gọn gàng, các bạn 5A10 háo hức với khuôn viên của Sông Hồng resort. Tóa nhà chính hiện lên thật nguy nga, hoành tráng với màu trắng muốt toát lên vẻ kiêu sa. Xung quanh là những chậu hoa, giỏ hoa rực rỡ với hồ cá xinh xinh, tạo nên khung cảnh hết sức thu hút. Việc đầu tiên là đi cất đồ đạc cá nhân đã được các bạn thực hiện nhanh chóng. Giờ thì tập trung để chia đội nhé!

Đi cất đồ nào!

 

Khung cảnh rực rỡ…

Tập trung chia đội thôi!

 

Đội Xanh nhận áo.

 

Đội Đỏ nhận áo.

 

Còn đây là đội  Vàng.

 

Ghi tên từng bạn nhé!

 

Các thành viên đội Vàng quý phái đây!

 

Đội Xanh nhí nhố đây!

 

Còn đội Đỏ hót hòn họt là đây!

 

Nhiệm vụ đầu tiên của mỗi đội trong sáng nay là nghĩ ra tên đội, slogan, thiết kế là cờ của đội và thuyết trình về ý nghĩa từng mục. Các đội bàn tán hết sức sôi nổi để chọn ra cái tên và slogan ưng ý nhất. Mỗi đội chọn 1 bàn riêng, ngồi quây lại với nhau cùng thảo luận. Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự sáng tạo của các bạn nhỏ nhé!

 

3 đội tập trung chuẩn bị thuyết trình nào!

 

Sau 30 phút bàn tán sôi nổi và tranh luận quyết liệt, các đội cũng đã chọn ra tên, slogan và thiết kế lá cờ ưng ý nhất. BTC đã phải mời đại diện 3 đội lên để….oẳn tù tì xem đội nào thuyết trình trước. Thứ tự thuyết trình như sau: đội Vàng thuyết trình đầu tiên, đội Xanh thuyết trình thứ hai, và đội Đỏ thuyết trình cuối cùng.

Đầu tiên là đội Vàng với cái tên đầy chất ngẫu hứng – “Thích là nhích” –  kèm theo slogan “Quyết thắng”. Đội Vàng chọn cái tên này với ý nghĩa mình thích là mình làm, và đội mình phải luôn chiến thắng!

 

Tiếp theo là đội Xanh với cái tên nghe rất đắt đỏ – “Diamond” – kèm theo slogan “Tỏa sáng” với ý nghĩa cả đội sẽ luôn tỏa sáng như những viên kim cương quý giá.

 

Cuối cùng là lượt thuyết trình của đội Đỏ với cái tên nóng bỏng – “Sâu Hót” – với slogan “Bùng cháy”, đi kèm với đó là ý nghĩa đội Đỏ là tập hợp của những hot boy & hot girls luôn muốn bùng cháy thể hiện bản thân.

 

Phần thuyết trình của các đội được BTC và Ban phụ huynh đánh giá rất cao bởi sự sáng tạo, táo bạo và nhiệt huyết của các bạn nhỏ. Ngay tiếp sau đây sẽ là 1 hoạt động vô cùng thú vị và cực kỳ hấp dẫn. Đó là các bạn 5A10 sẽ được thỏa sức vẽ vời thể hiện sự sáng tạo và cá tính lên những chiếc áo trắng tinh tươm, hứa hẹn sẽ là những sản phẩm độc nhất vô nhị của lớp 5A10.

Phát áo, phát cọ, phát màu nào…

Bạn nhỏ này cũng rất thích thú!

 

Anh Tài – ĐPV đang hướng dẫn các bạn tự in logo riêng của lớp.

 

Anh Tú – ĐPV hướng dẫn nhiệt tình cho các em.

 

Chị Nga – ĐPV đang hướng dẫn cho đội “Thích Là Nhích”.

 

Các mẹ và các em nhỏ cũng không “thoát khỏi” sự hấp dẫn của hoạt động này ?

 

In logo của lớp lên áo nè…

 

“Hai mẹ con mình cùng vẽ hoa nhé”

 

Và các tác phẩm đầy màu sắc của lớp 5A10 đây ?

 

 

Bạn thì vẽ hoạt hình, bạn thì vẽ tên mình, có bạn thì vẽ youtube, facebook, vẽ cờ các nước,…vô cùng sinh động và đầy màu sắc bắt mắt. Điều quan trọng nhất là các bạn đã được thỏa sức thể hiện cá tính bản thân, sự sáng tạo vô biên và các bạn được là chính mình. Những chiếc áo này sẽ được các anh chị ĐPV phơi khô để buổi chiều chúng ta sẽ mặc những chiếc áo này và chụp những bức ảnh rực rỡ nhé!

Giờ thì lên xe đi ăn thôi!

 

Nghe đến ăn là mắt sáng long lanh luôn :))

 

Whoa, bàn ăn thịnh soạn quá :p~

 

Toàn những món ngon thế này…

 

Cùng cheer mời cơm nào!

 

Ban phụ huynh cũng rất hứng thú nha!

No Comments

Enroll Your Words

To Top