THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRẠI HÈ QUỐC TẾ CANADA & MỸ 2017

Nhận được sự hài lòng 200% từ trại hè trải nghiệm Canada & US 2016 là một niềm vui vô cùng, vô cùng lớn đối với mẹ Loan Kem Mút và Công ty Hạnh Phúc Việt.

Đó cũng chính là động lực thôi thúc mẹ Loan dành thật nhiều tâm huyết để đưa các con cưng, các cục vàng cục bạc của các bố mẹ đi cách xa nửa vòng trái đất trong tháng 7/2017 năm nay.

Với lứa tuổi ẩm ương như Kem Mút, cần nhất là định hướng đúng đắn và song hành cùng bạn ý, bạn ý thích nghi đến đâu, mạnh ở điểm gì, yếu điểm ra sao, có sẵn sàng và yêu thích ĐI DU HỌC………thì thực sự các bạn ý cần phải THỬ…..

Mục tiêu ý nghĩa Summer Camp Quốc tế thương hiệu Hạnh Phúc Việt và Loan Kem Mút:

  • Xây dựng ước mơ đi du học bằng việc tiếp cận trực tiếp trường lớp, văn hóa sống của người Canada và người Mỹ, đăng ký học thử tại các trường ĐH lớn của Mỹ như Harvard, MIT, thăm quan các công ty hàng đầu thế giới, gặp gỡ những doanh nhân Việt Nam thành công ở nước ngoài để đặt mục tiêu, xây dựng mơ ước.
  • Điều đặc biệt là đo độ thích nghi của các bạn nếu rời xa vòng tay cha mẹ đi du học. 1 tháng ở cùng bố mẹ nuôi, tự thuê nhà ở riêng, đi chợ, nấu cơm, tham gia cuộc sống của người Canada và Mỹ thực sự với sự giám sát trực tiếp của mẹ Loan bố Dũng sẽ khách quan đánh giá bạn nào thích đi du học, bạn nào không thích, bạn nào độ thích nghi cao, bạn nào còn vướng mắc điều gì…. Đó là kinh nghiệm thực tế nhất để quyết định NÊN hay KHÔNG NÊN đi du học.

Nội dung Summer Camp:

  • Camp của mẹ Loan đề cao tính thích nghi và trải nghiệm thực tế. Không đặt nặng vấn đề học ngoại ngữ như các công ty ở VN tổ chức. Tuy nhiên, để tối ưu hóa chi phí đầu tư nên mẹ Loan vẫn lựa chọn Homestay (1 bạn VN ở một gia đình bố mẹ nuôi người bản địa) để các con có cơ hội nói chuyện, thực hành tiếng Anh, nâng cao phản xạ nói. Các con có thể học văn hóa sống từ chính những gia đình bản ngữ nơi các con sẽ cùng ăn, cùng ở, cùng vui chơi trong 3 tuần đầu tiên. Việc quan hệ tốt và được bố mẹ nuôi yêu quý cũng là một kỹ năng cần cố gắng, cần rèn luyện vì sẽ tạo cho các con nhiều cơ hội tốt trong tương lai.
  • Điểm mạnh của HPV Summer Camp 2017 là Camp sẽ tổ chức tại một trường College cách thành phố Toronto, bang Ontario khoảng 100km, là thành phố HỌC nổi tiếng của Canada với hệ thống trường ĐH, CĐ rất lớn và thành phố đẹp, yên bình, dân trí cao. Mẹ Loan tả luôn điểm khác biệt trại hè năm nay là buổi sáng các con vẫn học tiếng Anh theo chủ đề Canada phân theo trình độ TA sẽ được test khi nhập học. Các buổi chiều trong tuần, các con sẽ được học kỹ năng hướng nghiệp. Thăm quan và nghiên cứu về các nghành học tại trường. Nơi mà phụ huynh VIệt Nam ưu tiên lựa chọn vì chi phí học không quá cao, thời gian học ngắn, phương pháp học co-working nên các con sẽ tích lũy kinh nghiệm để khả năng cao khi học xong kiếm job ở lại định cư Canada.

Ở lứa tuổi 2001, 2002, 2003 của các bạn trong trại hè lần này, các con đều chưa thật sự có sở thích riêng, chưa có đam mê mãnh liệt và vẫn nhìn cuộc sống một chiều thông qua sách báo, tivi , phim ảnh và internet.

Việc học hướng nghiệp tại College là điểm mạnh mà mẹ Loan hy vọng rằng, sau trại hè, các con sẽ có một cái nhìn cụ thể, thiết thực hơn về cuộc sống về kế hoạch chọn ngành học khi quyết định đi du học.

No Comments

Enroll Your Words

To Top