5A Đoàn Thị Điểm – Chia Tay Tuổi Thần Tiên

 

Chú Dũng đang giới thiệu về hệ động thực vật đa dạng nơi đây đó

 

Ngay ngắn xếp hàng để chờ đến lượt được ngắm những chú cò, chú sáo, cu gáy….

Muộn rồi, “rồng rắn lên mây” về nhà tắm rửa để còn ăn cơm thôi

 

Bữa cơm thịnh soạn tối nay đấy, toàn món ngon cả thôi!

 

Sau bữa cơm tối nay, lớp chúng ta sẽ có 1 chương trình lửa trại vô cùng thú vị nhé. Chắc chắn các bạn nhỏ của chúng ta cũng không có nhiều dịp được quây quần bên đống lửa, ca hát nhảy múa, cùng nhau chia sẻ cảm xúc. Đây là sự bất ngờ mà các anh chị ĐPV HPLink đã chuẩn bị cho lớp chúng ta đấy. Sự đe dọa và điệu cười ghê rợn của những tên quỷ dữ Bóng Đêm, rồi sự xuất hiện hoành tráng giải cứu người dân của thần Lửa, tất cả đều được dàn dựng công phu. Bên cạnh đó còn là chương trình ca nhạc nghệ thuật vô cùng hấp dẫn đang chờ đón chúng ta phía trước, và đặc biệt là câu chuyện chia sẻ cảm xúc đêm nay. Tất cả cùng tạo nên đêm lửa trại “Chia tay tuổi thần tiên”.

 

Quây thành vòng tròn để chuẩn bị bắt đầu chương trình.

 

Rồi từ đâu xuất hiện những tên quỷ dữ đe dọa người dân vô tội

Chúng độc ác và hung bạo…..

Nhưng cũng có kẻ đen đủi gặp phải những chiến binh dũng mãnh :))

 

Rồi bất ngờ, vị thần Lửa trong truyền thuyết xuất hiện….

… đuổi đánh và dẹp tan lũ quỷ dữ…

… và thắp lên ngọn lửa rừng rực cháy.

 

Hưng phấn chạy quanh đống lửa

Tiếp đó là chương trình nghệ thuật

Tiết mục có sự dàn dựng công phu của đội “Không”

 

Tiết mục đáng yêu của nhóm “Rubik Lovers”

 

Tiết mục có hoạt cảnh gay cấn của đội “Stupid Dogs”

Sự xuất hiện thần thánh trong 5 giây của Michael Thái Sơn với màn moonwalk kinh điển :))

 

Sau những màn biểu diễn đầy dí dỏm và sáng tạo theo đúng cá tính của lớp 5A, chúng ta sẽ cùng ngồi lại với nhau để chia sẻ những cảm xúc của năm học cuối cấp này nhé. Khoảng thời gian học cấp 1 của các bạn đang trôi dần về những ngày tháng cuối cùng rồi. Chắc chắn các bạn đã có rất nhiều những kỷ niệm vui vẻ bên nhau trong những năm học đã qua. Rồi ngày mai đây chúng ta sẽ không còn được đi học với nhau, không được đi chơi cùng nhau, không được trêu chọc nhau hay thậm chí bắt nạt nhau… Điều đó sẽ khiến các bạn hụt hẫng và tiếc nuối. Nhưng chúng ta vẫn phải bước tiếp trên con đường tương lai tới đây. Vì vậy, các bạn hãy thật trân trọng những khoảng thời gian còn lại, cùng tạo nên những kỷ niệm khó phai, và hãy cố gắng giữ liên lạc với nhau sau này nhé!

Phần chia sẻ cảm xúc của anh Đạt Max – ĐPV

 

Bồi hồi lắng nghe

Cùng chăm chú xem 1 clip hay về tình bạn

Cảm xúc dâng trào

Những giọt nước mắt đã rơi…

Tình bạn là thứ tình cảm dễ đến nhưng cũng dễ đi, các bạn hãy trân trọng tình bạn nhé!

Cái ôm tình cảm

Ngay cả những cá tính mạnh mẽ của lớp cũng không kìm nén được cảm xúc

 

Cùng liên hoan với nhau nhé

Kết thúc đêm lửa trại đầy cảm xúc, các nhóm chia nhau về phòng …. tiếp tục liên hoan. Vì là đêm kỷ niệm của các bạn nên ban phụ huynh đã để cho các bạn vui chơi thoải mái 1 chút, nhưng không được quên việc đi ngủ để đảm bảo sức khỏe cho những hoạt động ngày mai. Đúng 11h, các anh chị ĐPV yêu cầu các phòng tắt đèn đi ngủ. Mỗi phòng đều có các anh chị ĐPV ngủ cùng nên các bố mẹ yên tâm nhé.

5h30 sáng, các bạn nam đã quần áo giày tất chỉnh tề đi đá bóng

6h30, cả lớp tập trung học cách buộc chai nước trước khi đi ăn sáng. Điều này sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc mang theo chai nước khi tham gia các hoạt động nhé.

7h30, sau khi ăn sáng, lớp chúng mình cùng lên xe đến điểm hoạt động sáng nay.

Dũng cảm vượt qua con đường đầy ong…

…lên thuyền….

Thuyền nhỏ nên các bạn nữ đi trước, các bạn nam đi chuyến sau.

Đổ bộ Cồn Lu, thích thú nghịch ngợm chân đất trên bãi cát trải dài

Cô trò cùng tạo dáng cute

Các bạn nam cũng đã ra đến nơi

Tại Cồn Lu, lớp chúng mình sẽ cùng chơi các game teambuilding vô cùng hấp dẫn và thú vị do các anh chị ĐPV HPLink xây dựng nhé.

Nghe phổ biến luật chơi

Game đầu tiên – Kéo co tam trụ: đội nào kéo được nút dây về phía mình là giành chiến thắng nha

Quằn quại để giữ dây :))

Ngã chổng vó

Chân tay lấm lem đất cát

Nhưng cười vẫn phải tươi nhé ?

Game thứ 2 – Nhảy bao bố cướp cờ: Mỗi lượt nhảy gồm 2 thành viên của nhóm, lấy 1 lá cờ về cho đội

Game thứ 3 – Xe chỉ luồn kim: các bạn phải nắm tay nhau đứng thành vòng tròn và phải luồn được vòng gỗ qua tất cả các thành viên và không được dùng tay

Game thứ 4: Nhặt bóng vượt đường line – các đội khuân 1 thành viên trên tấm bạt để nhặt được hết bóng về đội của mình

Game thứ 5: Mặc quần đùi tiếp sức – Các thành viên chạy lên, mặc chiếc quần đùi vào và tiến lên lấy 1 trái bóng về cho đội

Mặc thành váy cho đẹp :))

Có cả những bạn lém lỉnh mặc quần nửa vời thế này chạy luôn :))

Sau loạt game teambuilding liên hoàn vô cùng gay cấn, với tinh thần phấn chấn, các bạn nhỏ của chúng ta sẽ tiếp tục được tham gia 1 trải nghiệm cực kỳ thú vị mà không phải lúc nào các bạn cũng có cơ hội trải nghiệm. Đó là trải nghiệm bắt ngao bằng tay không. Sống trong thành phố sầm uất, hẳn các bạn đã quá quen thuộc với những món ăn ngon từ con ngao, một món quà của biển. Thế nhưng các bạn có biết bà con ngư dân phải lao động vất vả thế nào để kiếm sống từ ngao không? Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.

Địa điểm nơi các bạn sẽ được trải nghiệm bắt ngao

Lắng nghe hướng dẫn nơi những con ngao hay tập trung

Các bạn nhỏ thực hành

Những con ngao đầu tiên tìm được

Cô trò cùng bắt ngao

Ngồi được 1 lúc mỏi lưng quá phải đứng lên.

Hai con ngao có màu rất đẹp

 

Cả rổ ngao

Kết thúc trải nghiệm bắt ngao, các bạn 5A cũng đã kiếm được cho mình khoảng hơn 2kg ngao. Các bạn thấy đó, với lực lượng gần 30 người lao động liên tục trong hơn 20 phút mà chúng ta mới chỉ kiếm được số ngao đó. Vậy thì những người ngư dân bắt ngao 1 mình sẽ phải lao động vất vả hơn rất nhiều để kiếm đủ số ngao nuôi sống bản thân. Công việc bắt ngao tưởng đơn giản nhưng bà con ngư dân phải ngồi khom lưng bắt ngao trong nhiều giờ liền, sẽ gây những tổn thương cho cơ thể, chưa kể nắng mưa. Vì vậy các bạn phải biết trân trọng những giá trị lớn lao trong cuộc sống mà bố mẹ dành cho các bạn nhé.

Trở về khu phòng nghỉ, lớp 5A nhanh chóng tắm rửa và thay đồ để đi ăn bữa cơm trưa cuối cùng trước khi lên đường trở về thành phố Hà Nội quen thuộc. Bữa cơm này có lẽ là bữa cơm ngon nhất, bởi đó là bữa cơm cuối cùng của chuyến hành trình, bữa cơm cuối cùng của tuổi thần tiên lớp 5A.

Cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết. Sau bữa cơm, các bạn nhỏ 5A về phòng nghỉ ngơi và dọn dẹp đồ đạc. Chuyến hành trình trải nghiệm đã kết thúc với biết bao kỷ niệm, với các bạn nhỏ và với cả các anh chị ĐPV. Cảm ơn các bạn nhỏ, cảm ơn những sự hồn nhiên, tình yêu thương mà các bạn đã dành cho các anh chị ĐPV. Cảm ơn ban phụ huynh và cô giáo đã tạo điều kiện cho HPLink được gắn bó với lớp 5A Đoàn Thị Điểm. Cảm ơn những kỉ niệm, những giây phút vui đùa trong hai ngày qua. Chúc các bạn sẽ luôn là những cô bé cậu bé đáng yêu, luôn chăm chỉ trong học tập, luôn yêu thương ông bà, cha mẹ, luôn là người biết yêu thương và chia sẻ yêu thương. Và hãy luôn trân trọng tình bạn của chúng ta nhé!

Một lần nữa, xin được thay mặt cho Công ty Hạnh Phúc Việt chúc các bạn nhỏ sẽ có một mùa hè thật ý nghĩa với thật nhiều niềm vui và kỉ niệm bên gia đình. Để khi các bạn quay trở lại sau một mùa hè, các bạn sẽ bắt đầu làm quen với bạn mới, thầy mới và những kỉ niệm đó sẽ mãi là những hành trang theo các bạn trong suốt cuộc đời. Hẹn gặp lại các bạn!

Tạm biệt và hẹn gặp lại!

No Comments

Enroll Your Words

To Top