HKQD 2017 _ Ngày 3: Chiến Sĩ Trên Thao Trường

Đại đội trưởng kiểm tra đột xuất nhưng vẫn vô cùng hài lòng nhé!

Chắc là mới mẻ với các bạn ấy nên ai cũng hào hứng gấp gấp xếp xếp, có tham gia học kỳ quân đội mẹ Loan mới phát hiện ra nhiều bố mẹ đang “làm tranh” việc của các con nhé! Những việc như thế ở đây các con làm tốt luôn. Việc làm nhỏ nhưng giá trị mà các con nhận được chẳng hề nhỏ chút nào

Gấp quân tư trang cá nhân xong, các con còn được làm một công việc mà mẹ Loan nghĩ ở nhà chẳng bao giờ các bạn ấy được làm đó là vệ sinh phòng và cọ nhà vệ sinh. Cầm chổi còn luống cuống,nhưng hý hửng lắm nhé! Các con cùng nhau vệ sinh phòng ở sạch sẽ tinh tươm, lau nhà thì cứ gọi là sạch bong. Đặc biệt cho vào cọ nhà vệ sinh chung, có bạn một tay bịt mũi tay còn lại vẫn thoăn thoắt, mục tiêu của mẹ Loan là dạy cho các con kỷ luật, vệ sinh cũng chính là giáo dục các con biết quý trọng sức lao động của người khác.

Các con thích thú vô cùng bố mẹ ạ!

Chăm chỉ <3

Tập nín thở nào haha

Làm gì cũng có đồng đội song hành

Hiệp đồng tác chiến nào anh em

Phòng ở thơm tho là cả trung đội lại  tiếp tục nhận nhiệm vụ mới ngay. Các chiến sĩ nhí cơ động hành quân vào rừng thực hiện bài học xác định phương hướng và mắc võng ngủ rừng để hiểu thêm những khó khăn của những người lính cụ Hồ trong thời chiến và biết trân trọng những gì các con đang có trong thời bình.

Hành quân đã trở thành một thói quen với các chiến sĩ nhí chỉ trong 2 ngày

Cơ động trong không gian ngút ngàn cây xanh nên chúng tớ cứ tung tăng cười nói

Tác phong rất nhanh nhẹn các bố mẹ ạ!

Bài học xác định phương hướng trong rừng sâu đây các bố mẹ nhé! Chúng con chẳng sợ lạc đâu hehe

Trung đội quan sát cách mắc võng ngủ rừng luôn mà không cần nhắc nhở

Thời tiết nóng nhưng các con vẫn luôn nở nụ cười vì ở đây có các anh chị và bạn bè yêu quý lắm!

Mỗi người một tay nào các đồng chí ơi!

Giờ thì tận hưởng thôi nào

Mát mẻ quá đã

Ôm súng và ngủ thôi

Quá đãaaaaaaaaa

Thấy các con vui, trong lòng mẹ Loan cũng như mở cờ.Năm nay các chiến sĩ nhí nhỏ hơn các anh chị năm ngoái nhưng vô cùng đáng yêu và chăm ngoan, bữa cơm nào cũng cố ăn nhiều, và trưa nay cũng không ngoại lệ, hôm qua có nhiều bạn thích thú khi nhìn thấy chuối ngoài trang trại là hôm nay mẹ Loan phải cho các con ăn trưa luôn. Cứ đáng yêu cứ ngoan và giỏi như thế này bố mẹ nào chả tự hào hả các con yêu?

 

Share this:

No Comments

Enroll Your Words

To Top