HKQD 2017 _ Ngày 4: Hành Trình Về Nguồn

Bắt đầu hình thành thói quen rồi các bố mẹ nhé! Sau một ngày luyện tập và gần 2h hành quân đêm đầy thử thách, mẹ Loan cứ tưởng sáng nay các Tiểu đội trưởng và các anh chị ĐPV sẽ phải vất vả lắm với các chiến sĩ nhí, vì bạn nào cũng sẽ ngủ say sưa. Thế mà 5h dậy, đã thấy có chiến sĩ nhí ngồi nhòm nhõm trên giường lúi húi bới ba lô để tìm bàn chải và kem đánh răng. Đáng yêu quá luôn khi mẹ Loan tình cờ nhìn thấy chiếc bát trăng tinh cùng đôi đũa được các bạn ấy bọc cẩn thận bên trong chiếc áo phông, vì sợ vỡ sẽ bị mẹ Loan bắt đền haha.

Tiếng chổi tre xào xạc của các chiếc sĩ lớn tuổi thực hiện nhiệm vụ vệ sinh cộng hưởng với tiếng gà gáy của khu dân cư xung quanh, khiến mẹ Loan bồi hồi lắm khi nhớ về tuổi thơ như các chiến sĩ như. Tự nhiên muôn ôm các bạn ấy vào lòng nhưng lại sợ các bạn ấy tị nhau vì vòng tay mẹ Loan không thể choàng kín hết 89 chiến sĩ, mà có bạn còn lớn bằng mẹ Loan hehe. 5h30′ tiếng còi báo thức của Đại đội trưởng vang lên, thế là 8 Tiểu đội lại ngay ngắn xếp hàng chuẩn bị cho bài thể dục sáng các bố mẹ ạ! 15 phút thôi cũng đủ làm cho các chiến sĩ hào hứng và khỏe khoắn hơn nhiều đấy ạ!
Hôm qua mẹ Loan cùng toàn bộ ekip Ban tổ chức họp bàn về “Hành trình về nguồn” cho toàn Đại đội vào buổi sáng nay, địa điểm đưa ra là Cốt 1000 và đền thờ Bác Hồ trên đỉnh núi Ba Vì. Xong kế hoạch trekking núi Ba Vì từ cốt 400 đến cốt 1000 bị phá sản do lo lắng sức khoẻ chiến sĩ và mẹ Loan khẩn trương thay đổi kế hoạch tham quan khu di tích Bác Hồ K9. Đi bộ dưới những hàng cây mát rượi và hương Ngọc Lan thơm ngan ngát mà các chiến sĩ gà công nghiệp vẫn mồ hôi nhễ nhại, chân tay thất thiểu, than thở ầm ầm. Có chiến sĩ còn đòi về với bố mẹ, dù mẹ Loan hỏi có vui không thì bảo có ạ, sao đòi về thì bảo tại đi bộ nhiều quá không thích thôi ??

Tất cả đội hình tập trung đông đủ đúng giờ

Cơ động lên xe nhanh chóng

Trang bị đầy đủ nước uống nhé các mẹ

Ôn lại bài hát mới học tối qua nào

Hãy rạng rỡ như các bạn ấy

Cô bộ đội tương lai hehe

Phấn khích lắm cơ <3

Thảo luận kế hoạch tác chiến cho buổi tối nàooo

Cung đường các chiến sĩ phải vượt qua đây nhé các bố mẹ

Bắt đầu hành quân thôi

Những chú gà công nghiệp đáng yêu

No Comments

Enroll Your Words

To Top