HKQĐ 2017- Ngày 5: Kiên Cường Và Nỗ Lực

Xếp hàng đều tăm tắp để tập thể dục

Đấm lưng bóp vai cho nhau nào!

Bát đũa trên tay, 8 tiểu đội hào hứng đi ăn sáng. Bữa sáng nay là bánh cuốn chả nhé. Có bạn còn thốt lên rằng:”Bánh cuốn hôm nay ngon quá”. Tác phong nhanh nhẹn, giờ các chiến sĩ không cần nhắc nhở về chuyện ăn uống nữa rồi.

Chỉ còn 2 ngày nữa là biểu diễn cho bố mẹ xem những gì mình đã học được trong trại hè, các tiểu đội đẩy nhanh quá trình tập luyện. Chiến sĩ Bạch Đức Anh Khoa của tiểu đội 6 đã tâm sự với đồng đội rằng: “Thời gian ở đây trôi nhanh nhỉ, vèo cái đã chuẩn bị về nhà rồi”. 7 ngày trong quân đội tưởng dài nhưng trôi qua cũng rất nhanh.

Quân phục đầy đủ, bước vào tập luyện.

Nào lăn, lê, trườn, bò…

…nào 16 động tác võ…

 

…đều được tập luyện nghiêm túc.

Nhỏ mà có võ.

Diệttt!

Nắng nóng, oi bức,các chiến sĩ nhí mặt mũi nhăn nhó, mồ hôi ròng ròng, phải tiếp nước liên tục. Nhưng có hề gì, chúng ta đi là để trải nghiệm, đi để biết trân trọng cuộc sống sung sướng mà bố mẹ dành cho chúng ta, và chúng ta đi để lớn. Các anh chị ĐPV hễ nhắc nhở các chiến sĩ chỉnh đốn trang phục gọn gàng thì chỉ được 2 phút sau là cúc áo phanh ra hết vì nóng quá. Mỗi tiểu đội chọn một khu vực khác nhau để tập luyện. Các chú tiểu đội trưởng, các anh chị ĐPV toát mồ hôi để chăm sóc quản lý các bạn ý. Còn các bạn ý thì vẫn luôn vô tư cười đùa, tập luyện hăng say.

Đấm lưng cho nhau tình cảm chưa nào!

2 tiểu đội nữ được chú Đức tiểu đội trưởng mở hội coi bói :))

No Comments

Enroll Your Words

To Top