HKQĐ 2017- Ngày 7: Tạm Biệt Nhé

Những tràng cười không ngớt khi được chứng kiến những màn biểu diễn ngộ nghĩnh và đáng yêu của các chiến sĩ nhí

Các chiến sĩ háo hức được nhận Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Các phụ huynh thích thú ghi lại những hình ảnh đáng yêu của các con

Cùng chụp bức hình kỷ niệm cuối cùng với các anh chị ĐPV và các chú Tiểu đội trưởng

Những giọt nước mắt đã rơi

Nghẹn ngào giờ phút chia tay

Quyến luyến chẳng muốn rời xa

Những cái ôm thật chặt an ủi và động viên

Vẫy tay từ biệt, hẹn gặp lại nhau một ngày không xa!

Mẹ Loan thật tỉnh táo khi cho xuất quân sớm và các chiến sĩ đã có 5 ngày mát mẻ và trải nghiệm đủ mọi hoạt động. Hai ngày cuối cùng nắng nóng cực điểm nhưng khi đã yêu thương gắn bó rồi thì chả nề hà nắng nóng chi nữa. Ngày hôm qua, ngày hôm nay nắng nóng quá mà có thấy ai kêu ca gì đâu. Yêu thật là Yêu…

Mẹ Loan ưu tiên các chiến sĩ tập trung thời gian tập luyện văn nghệ, dọn dẹp quân tư trang để trở về nhưng mà các chiến sĩ nhỏ của mẹ Loan vẫn dậy từ 5h30 sáng như mọi ngày. 8h đã đâu vào dấy các hoạt động sáng. Mặt trời vừa chói chang là đã nghiêm túc hát hò trong các căn phòng nặng mùi mồ hôi, oi bức mùa hè, bừa bộn quân trang nội vụ … cố gắng  để thể hiện thật tốt sự trưởng thành của mình sau 7 ngày.

Bữa trưa chan nước mắt, một kỷ niệm khó quên của Học kì quân đội 2017. Chả ai muốn về, kể cả Duy Khánh ốm sốt suốt mấy ngày cuối, kể cả Giáp đình công không ăn, không luyện tập… nhưng hôm nay bạn nào cũng lưu luyến không nuốt nổi cơm. Anh Mon vừa nói lời chia tay bữa cơm cuối cùng mà các bạn mềm yếu đã khóc tu tu, hai tay ôm mặt, cơm canh không động… Các anh chị ĐPV còn xúc động hơn nên cũng ôm mặt khóc, chả dỗ nổi các em.

Cuộc vui nào rồi cũng qua đi, kỷ niệm đẹp sẽ theo các con mãi mãi trong cuộc đời  để làm cho các con sẽ nghĩ về những kỷ niệm tuyệt vời đấy trong cuộc đời nhiều chông gai phía trước….

Chia tay rồi, chúc các con của mẹ Loan, các chiến sĩ đáng yêu của Học kì quân đội 2017 sẽ trưởng thành, sẽ có cuộc sống hạnh phúc và bình an và thích nghi với mọi hoàn cảnh, mọi môi trường xứng đáng là chiến sĩ của Học kì quân đội 2017

Share this:

No Comments

Enroll Your Words

To Top