CISCO FAMILY DAY – Thảo Viên Resort – 03/06/2017

Cisco Family day 2017

Vào một ngày nắng nóng đổ lửa của Hà Nội, HPLink hẹn gặp Cisco tại Thảo Viên qua sự kiện “CISCO Family Day 2017”.

Người ta vẫn nói “Nắng Sơn Tây, mây Ba Vì”, quả thật là vậy ạ, trời xanh ngắt, mây trôi lững lờ, đi giữa Thảo Viên thấy lòng khác lạ, vẫn nhiệt huyết lắm, vẫn sôi động lắm, quên đi cái nắng oi ả kia.

Lựa chọn bỏ qua sân cỏ với các trò teambuilding liên hoàn được setup sẵn sàng, ô dù phủ kín sân chơi, gia đình Cisco lựa chọn đi trượt cỏ đầu tiên.

Bố con mình cùng trượt nhé!

Con không sợ, con trượt một mình thôi.

Phiêu quá ạ!

Sếp hay nhân viên, đồng nghiệp mới hay cũ, tất cả chúng ta đã là một gia đình rồi và chơi hết mình thôi ạ.

Bơi là sự lựa chọn được ưu ái, nhất là những gia đình có con nhỏ ạ, thay đồ thật xinh, tắm tráng rồi đi bơi thôi nào!

Đến giờ tập trung tại nhà mái lá rồi ạ, tại đây các thành viên của gia đình CISCO sẽ đo chỉ số cơ và mỡ trong cơ thể, trước khi bước vào heath talk ạ,

Các anh đùa các chị rằng, chị nào can đảm công bố tỉ lệ cơ và mỡ cho toàn công ty sẽ được khao nhậu luôn ạ. Các chị thì sao ạ?

Tuy rằng không công bố những nhân viên về sức khỏe đánh giá CISCO là công ty có thể trạng sức khỏe khá tốt và vóc dáng gần chuẩn rồi đó ạ.

Mỗi thành viên được tư vấn và phân tích số đo riêng của cơ thể mình, sau đó sẽ nghe các lỗi mà người làm văn phòng thường xuyên mắc phải, từ dáng ngồi đối với các anh mặc vest hay đối với các chị hay mặc đầm công sở ạ. Tưởng chừng như rất đơn giản và phổ thông, tuy nhiên chính những lỗi đó làm cho vóc dáng chúng ta đang bị ảnh hưởng và lệch lạc khỏi tư thế chuẩn.

Cùng thực hành một chút các động tác khắc phục ạ.

Kỉ lục banking lâu nhất tại Việt Nam được ghi nhận là 5 tiếng 29 phút. Đây là một tư thế đơn giản và mang lại hiệu quả cao trong việc vận động tất cả các cơ trong cơ thể.

Hai thành viên nhí trụ lại lâu nhất cuộc thi

Và đây là hoạt động được thu hút nhất ngày hôm nay – Work Shop Mộc. Thay vì đưa đến cho nhân viên CISCO một sân chơi, thì HPLink gửi tới những thiết bị chơi, vừa mới lạ, độc đáo, vừa thiết thực trong đời sống hàng ngày nữa ạ.

Bạn có thể đóng các hình mẫu sẵn như: giá nến, ô tô cho bé, ghế ngồi, bàn học, hay giá đựng lọ hoa, mắc quần áo, búp bê gỗ……..Căn nhà sẽ thật xinh xinh yêu yêu mà lại còn mang dấu ấn do tự tay mình làm ra nữa chứ.

No Comments

Enroll Your Words

To Top