Cổ Tích 2017: Ngày 1 – Diện Kiến Vua Hùng

Kỷ niệm tuổi thơ xinh đẹp sẽ được xây dựng ở nơi đây … một trang trại văn hoá Việt tuyệt vời làm mẹ Loan đầy ắp cảm xúc để xây dựng nên một Summer Camp thú vị, sáng tạo và đầy trải nghiệm thực tế.

Các bạn nhỏ ríu rít ồ à khen đẹp thế xịn thế nhưng không chịu nổi nóng chui tọt hết vào phòng điều hoà. Mẹ Loan không cho bật điều hoà lạnh vì trại của mẹ Loan toàn trải nghiệm thực tế ngoài trời. Ra nóng vào lạnh sẽ dễ ốm. Mà ốm sẽ rất thiệt thòi vì không được tham gia các hoạt động đáng yêu của NGÀY XỬA NGÀY XƯA…

Trước thềm khu ở của các con

Đậm chất không gian văn hóa Việt – chuẩn cổ tích chưa ạ?

Vì YÊU nên mẹ Loan cứ muốn làm gì đó cho các bạn nhỏ bé tí ti thế này. Chứ thực tế thì rất vất vả. Trại hè kỹ năng này được xây dựng khi nhiều phụ huynh rất yêu mẹ Loan yêu cầu để phục vụ những cậu ấm cô chiêu không dám đi bộ đội. Không chịu nổi nóng và không chịu nổi rèn luyện. Tuy ở trại cổ tích điều kiện ăn ở có tốt hơn, mát mẻ hơn nhưng style của mẹ Loan vẫn là đưa bọn trẻ về với thiên nhiên… chạy nhảy nô đùa và vui chơi lành mạnh để bên cạnh việc giáo dục cảm xúc, để các bạn nhỏ có tình yêu thiên nhiên cây cỏ, yêu và bảo vệ môi trường, các bạn nhỏ còn có cơ hội rèn rũa sức khoẻ, tăng khả năng thích nghi để vượt qua chính mình. Vượt qua sự bảo bọc ôm ấp của bố mẹ, đặng sẽ dễ dàng hơn khi bước vào đời. Cuộc đời mà với bất cứ ai đã đi được nửa quãng đường đều biết là không hề đơn giản vì rất nhiều gập ghềnh, phong ba bão táp ?

Làng Sơn Tinh – Thủy Tinh sắp nhận phòng

Làng Cây Khế

Làng Mai An Tiêm

Làng Tấm Cám

Làng Thạch Sanh

Thời cổ tích nhưng phòng ốc vẫn sang, xịn lắm ạ

Giày dép thẳng hàng.

Mới quen nhau chưa đến 2 tiếng đồng hồ mà đã như bạn tri kỉ rồi ấy ạ, vậy thì chả có thời gian mà nhớ bố mẹ, mè nheo đâu ạ.

Không phải HKQĐ đâu, nhưng hàng ngũ của các con vẫn thẳng tắp, luôn có mũ và thẻ làng ngay ngắn nhé.

Bắt đầu đi city tour để hiểu rõ hơn về không gian mình đang sống trong 1 tuần đó.

Qua cầu đá

No Comments

Enroll Your Words

To Top