Cổ Tích 2017 – Ngày 5 – Lễ Hội Sắc Mầu

Mái nhà đơn sơ không bảo vệ được chúng ta đâu… chạy thôi

Cổ tích cũng học theo trào lưu thời đại mới ạ.

Sau những phút chụp hình Lễ hồi sắc mầu được tiếp tục với trận chiến bóng nước.

Còn rất nhiều trò chơi nữa dành cho các bạn

Cùng đua thuyền trên cạn nhé các bạn

Thấy máy ảnh qua thì phỉa vẫy chào mới được

không đơn giản tẹo nào

Đánh trận mệt rồi, teambuidling mệt rồi đi thả diều thôi các bạn.

Vẫn có bạn chưa thực sự thích thú, mẹ Loan buồn lắm. Trong 50 bạn mà chỉ có 1 bạn không vui là làm mẹ Loan mất vui rồi. Nhưng cungz đành chịu. Mỗi bạn nhỏ mỗi tính cách, không thể bạn nào cũng nghịch ngợm, vui vẻ và hát ca vang trời suốt ngày được. Vẫn phải có một số bạn sợ đau, sợ bẩn chứ ?

Và vì bắt đầu thân quen như ngừoi một nhà rồi nên chưa lần nào trại của mẹ Loan, ngân hàng Âu Lạc lại thừa tiền mặt đến thế ? Vì chỉ có Phạt, Phạt và Phạt thì phòng mới sạch, quần áo mới gọn gàng thơm tho sạch sẽ, tập hợp mới đúng giờ, giầy dép mới ngăn nắp được. Vậy nên, kiếm được mấy hào lại bị phạt cả chục hào. Xót hết cả ruột, mặt mũi cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ rõ là thương heheee

Các tiết mục văn nghệ đã và đang được tập luyện dáo diết bất cứ lúc nào để chào đón các bố mẹ thân yêu. Các bạn nhỏ hào hứng và rất rất giỏi vì toàn những bài hát lạ lạ thôi thế mà cứ hát làu làu và đáng yêu vô cùng?

Luyện tập trong phòng trước khi ra biểu diễn.

 

Tối nay chỉ tập luyện văn nghệ dưới sự tổng đạo diễn của anh Vấp nên hứa hẹn nhiều thú vị. Đọc truyện cổ tích cho nhau nghe là đương nhiên rồi trong trại cổ tích. Mẹ Loan rất hạnh phúc khi các con thêm đam mê thêm yêu thích những câu chuyện thấm đẫm hồn văn hoá Việt ?????

 

Share this:

No Comments

Enroll Your Words

To Top